Xiña P.O.V
nagising ako dahil sa ingay ni kuya Austin"hoyyy unngoy..gumising kana at kumain"sigaw niya"king*na ingay mo ito na gising nako"sigaw ko pabalik sakanya..tumayo nako at mabilis naligo at nag bihis..
bumaba nako at pumunta sa dinning as expected walang katao tao..well sanay nako na kumain mag isa dahil lagi silang busy..umupo nalang ako at nag simulang kumain..
pagkatapos ko kumain ay pumunta uli ako sa kwarto ko at kinuha ang wallet ko plano ko kasing bumili nang bagong backpack na sira kasi nong nakaraang araw....nagbihis muna ako..bali ang sinuot ko lang ay white crop na jacket at mini skirt syempre nag cycling ako para ready pag may bakbakan..
lumabas nako nang bahay at nagpa alam kay manang ija sumakay narin ako sa kotse ni Kuya das..Bali marami silang sasakya galing kay dad mga regalo nong past birthday nila...ito nalang ang ginamit ko tutal siya lang naman ang nagpapahiram...
Pagdating ko sa mall ay binili ko na agad ang kailangan kung bilhin..pagkatapos non ay pinag isipan ko na bumili nang ice cream tutal malapit lang din ako sa ice cream shop ..
Pagpasok ko sa shop ay umorder na agad ako at umupo sa bakanting table..
pagkatapos non ay uuwi na sana ako nang may nakita akong nag rarambulan sa isang eskeneta kaya dali dali kong pinark ang kotse at umakyat sa ibabaw nito kitang kita ko ang mga nag sasapakan mula dito..
habang nanood ako ay bigla nalang ako natawa nang malakas nang biglang nahila nang lalaki ang pantalon nang kasama niya dahilan para makita namin ang kanyang..
ang kanyang Ben10 na boxer.....
hahahhahhah pvta..kaylakilaki na niya ganyan parin boxer..Dali dali niya sinuot ang kanyang pantalon sa kahihiyan..
tawa lang ako nang tawa nang biglang nagsalita ang isa sakanila"Why are you here"tanong nang isang walang emosyong lalaki..shitt gwapo bentang benta single kaya to...yakss landi ko...
"Wala naman nanonood lang"sabi ko habang pinipigilan tumawa..tinignan ko naman si Mr.ben10..mukang miiyak na siya dahil sa nangyari kanina"tang*na mo pree"sabi niya dun sa nakahila sa pantalon niya"preee..bwahhaha s-orry hahahha diko sadya tinulak kasi ako nito"sabi niya sabay batok sa katabi niya..
N/A:sorry short update at sa mga grammar alam niyo naman no one is perfect shehhe...plsss vote po at pake press ang ilalim nito
👇
YOU ARE READING
THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)
Novela JuvenilAlexiña Ashin Cruz ,ang babaeng hilig sa basag ulo ..pinag aagawan nang lahat.crush din nang Bayan..