Xiña P.O.V
Lunch time na ngayun kaya isinama ako ni Mr.ben10 este yinzo pala at warrix sa cafeteria sumama narin ang kapatid ni leven na si keven samin...pagdating namin sa cafeteria ay natahimik ang lahat at tumingin samin..biniwala ko nalang sila...
uupu na sana ako nang biglang ko siya makita kaya dali dali akong nagtago sa likod nilang tatlo"itago niyo ko nandito siya"bulong ko sakanila"huh?sino?"tarantang bulong ni keven at warrix "basta mamaya na yan plss"bulong ko ulit..
"sigeh...warrix at yin kayo na bumili aantayin namin kayo sa rooftop,"seryosong sabi ni Keven sakanila tumango nalang ang dalawa at lumabas na kami ni keven sa cafeteria..
Pagkatapos naming kumain sa rooftop ay bumalik na kaagad kami sa classroom.."Putang*na!"sigaw nang isang lalaki na lucas daw ang pangalan"ingay mo ano bang nangyari?"sigaw naman ni warrix"taina bilisan niyo na nasagasaan daw si Josh!"pagka sigaw niya non ay dali daling nagsitakbuhan ang lahat nang kaklase ko..
"Lex dito ka muna"tumango nalang ako kasi di ko naman kilala yun Josh daw...pero the more i say he's name mas lalong sumasakit ang ulo ko..sino siya bakit parang pamilyar siya..
++++++++++++++++++++++++++
Xavier P.O.V
Nandito kami ngayun sa hospital dahil sa nangyari kanina diko parin lubos ma isip na bumalik na siya pero hanggat coma pa si josh diko malalaman kung asan ang mahal ko..
oo para sakanila it's just a puppy love kasi bata pa daw kami non but for me she's my first and last ..hope we can be together again my Ashi....
Napabalik ako sa ulirat nang biglang bumukas ang pinto"ano nangyari kay josh?"tanong ni Lucas"he's in coma"sagot ni Hiro..
+++++++++++++++++++++++++++
Xiña P.O.V
naglalakad ako ngayun papunta sa gate nang may kumalabit sakin"Hi xiña!"hyper na tili ni Max ngumiti ako at nag wave"Hello"sabi ko may kasama silang tatlong lalaki ngayun..
"sino sila?"tanong ko"ahh..ito ang mga kaibigan namin"sagot ni crystal"Hi ako nga pala si james"pagpapakilala nang isang gwapo at matangkad na kalaki"ako naman si cyrus"sabi nang isang kulot na nalalaki"I'm Zack"tipid na pagpapakilala nang isang singkit..cute nawawala ang mata pag nag e esmile..
tumango ako at ngumiti "Xiña"sabi ko ngumiti naman sila sakin..."baby sis let's go"sigaw ni kuya dahilan para mapunta ang atensyon nang lahat sa kanila oo sakanila ..kasama niya kasi silang kiel at kion at yung dalawa..
lahat nang babae maliban saming tatlo ay nagsi tilihan..
(pogi..hiii)girl-1
(available ako baka naman)girl-2
(bess..akin yung nasa Kaliwa)girl-3
(triplets lang ok nako)girl-4
Sabi nang mga babae."bilisan mo oyy ..may lakad pa kami"
inis na sigaw niya"King*na mong unngoy ka napa ka papansin mo talaga"sigaw ko dahilan para tignan nila ako sinamaan naman ako nang tingin nang gago kaya nagpaalam nako kila max"s-sorry bukas nalang crys at max mukhang magrarambulan pa kami nang gagong yun"pagpapaalam ko sa kanila tumawa naman sila "Lexiiiii...gusto mo maglakad"sigaw nanaman ni kuya"oo na antay naman"reklamo ko at pumasok nako sa kotse niya...N/A:Thanks sorry short update hehe sa rong grammar din sorry____ALY<3
YOU ARE READING
THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)
Genç KurguAlexiña Ashin Cruz ,ang babaeng hilig sa basag ulo ..pinag aagawan nang lahat.crush din nang Bayan..