Xiña P.O.V
Naka upu ako ngayun sa taas nang puno nang biglang sumigaw si yin sa di kalayuan....
"Hoyyy....kingina mong bakla ka akin na yan...."sigaw nito habang hinahabol ang isang lalaking..mukang babae dahil sa buhok niyang mataas..awh cute niya....
"Punyeta ka....hahahahhah....ibigay..hahhha...muna yan ve"patawa tawang sigaw ni war....
problema nila?...
"Gawa niyo?"sabi ko...
"Ay peste yawa"sigaw nung long hair na lalaki....nagulat ko ata...hayts tanga mo self sinong di magugulat kung may biglang tumalon sa harap mo diba....
ngumiti lang ako dito bago manghingi nang tawad...
"Sorry....nagulat ba kita? este sorry nagulat kita"sabi ko tumingin muna ito sakin bago ngumiti...
"Eheheheheh ok ra oy....sus ayaw kabalaka"Sabi nito na nagpakunot nang noo ko...
"Huh?"
"ay oo nga pala di ka ata kabalu mo bisaya sorry bai!"sabi pa nito..
"Ang sabi ko ok lang...wag kang ma ano basta ma ano ay peste basta ayaw kabalaka miss" dagdag pa nito...
Alinlangan muna ako tumango bago ngumiti kahit wala naman talaga akong na iitendehan e...
"Hoy bakla akin na nga!!"
sigaw ni yin habang palapit sa amin...tatakbo pa sana uli yung bisayang lalaki nang bigla itong dinaganan ni yin kaya di ito maka alis...
"Animal...ka bugat ba nimo...pahawa pahawa..."sigaw nito kaya natatawang umayus si yin...
"Pesteha oi mura man kog nadat-ugan og baka"sabi pa nito..
"grabe ka ahh...so ano pinapalabas mo na baka ako!!"sabi ni yin dito habang naka tingin nang masama sa ve ba yun...
"Ehehhehehe ....O— ayyy yatayyy kasakit—ayaw dong ayaw"sigaw nito nang kurutin ito ni yin kaya napatawa ako sa reaction niya kahit wala akong na iintendehan sa sinigaw nito....
"Tumahimik kanga ve...para kang iihawin sa sigaw mo"sigaw ni war na trying hard para di matawa....
-------------------------------------------
Naglalakad na kaming apat ngayun dahil malapit na mag bell malamang sa malamang diba...kaklase pala nimin itong si ve o Veanuz Lee...
Ngayun lang siya.. kasi umuwi daw ito sa mindanao nang ilang buwan kaya di na sila nagtaka kung mag bisaya man ito....
di naman halatang may lahing bisaya ito dahil muka itong pure japanese or something...
N/A:Another pabitin moments from your otor mwahehegggeeg...
YOU ARE READING
THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)
Teen FictionAlexiña Ashin Cruz ,ang babaeng hilig sa basag ulo ..pinag aagawan nang lahat.crush din nang Bayan..