02

133 7 0
                                    

Napaupo ako sa kama ng sumakit lalo ang ulo ko. teka na bagok ba ako?

Wait did I said bed? Wtf I don't have bed sa lapag lang ako natutulog.

Nasaan ako? Si Ali!!! Hindi ko pa yon na pakain. Damn!!

I scanned this room, did I trespassed in others bedroom? Natamaan lang naman ako ng ligaw na bala.

Bala....Damn it I'm dead. natamaan pala ako ng bala sa puso, sinong tanga ang mabubuhay doon? Kabobohan ko.

But I'm still handsome.

if I'm dead then this is Heaven? Ganto pala sa langit may sariling kwarto tas kulay gray and black ang theme, 'diba dapat white?

Baka Impyerno to! Why did I even think of going in heaven tss.

Nasa'n na ba si San pedro o si Lucifer bakit walang tao dito? I get my ass up in bed, I need to explore my room in heaven or Hell.

I touched my head as if a hammer were hitting it in pain. Iniling ko ang ulo para mawala, pero mas lalo lang ito nadagdagan.

Tiniis ko ito at naglibot.

There's a cabinet that color grey with black highlights, Tv, mini ref, cr, and a king size bed that I don't have in earth.

Parang naging instant rich ako dito sa heaven or hell.

I went in restroom to see the interior. I first saw is a Big bathtub then a shower beside a sink with mirror.

Ng may nakita akong Gwapong lalaking nakatayo sa harap ng salamin. a-a-ko lang ang nandito diba? Wahhh.

I ran outside the Cr, wag mong sabihing multo yun uwahhh! Pero infairness ang pogi nya ha.

Hindi multo parin sya, paanong nagkaroon ng multo sa heaven or hell. baka wala talaga ako sa Impyerno or langit?

Wah kung hindi ako nasa Impyerno o langit, then where I am? At sino yung lalaking gwapo sa salamin? Multo ba sya?

Binuksan ko ulit ng kaunti ang pinto ng cr, huh? Wala na sya doon. dahan dahan akong pumasok at luminga-linga pa baka nagtatago lang yung Gwapong multo.

Humarap ulit ako sa salamin at AHHH nandito ulit sya but why he copy my expression? Gaya-gaya pala 'tong multo eah, buti nalang at gwapo sya.

Tinatagan ko ang loob kahit na nagangatog na ako huhu. lumapit ako sa salamin at ginagaya nya parin ang ginagawan ko pati ang panginginig ko ay gayang gaya nya sino ba 'to?

I lost my fear of him imitating me.

Sinuri ko ang Gwapong multo sa salamin bago sinampal ang sarili na ginaya nya rin, tumawa ako sa sakit na ginaya nya rin, pinisil ko ang pisngi na ginaya nya rin.

Sa sabunotan ko sana ang sarili ng wala akong mahawakan tanging maiikaling buhok lang ang nakikita ko sa taas ng ulo ko.

Nag-pagupit ba ako ng tulog? Tumingin ulit ako sa salamin, makita ko parin yung multo na gwapo, may gray syang buhok at red na mga mata.

Why this Handsome ghost and I have similar hair color? I look at his eyes. . .

And damn shit this is me!!!!!

Ako 'to, AHHHH lalaki ako yoho!! Salamat, Salamat God ginawa mo akong lalaki.

This means I'm the handsome man that I thought was ghost. this is embarrassing buti nalang at walang tao dito.

I admire my face in the mirror, I love my self. Like I discribe my face earlier

I have a gray hair, red dark eyes, pointed nose, heart shaped lips, flawless white skin and I think I'm 6'5 tall.

Diba babae ako bago ako namatay? Yeah I'm girl in earth but now I'm a man with a fucking cock. I smirk in mirror.

What this thing called? When you died and your soul enter in another body that either dead or not. Rein? Ein? Reincar? Ah Reincarnated.

So I'm Reincarnated, and I'm grateful 'cause I'm a guy.

Napansin kong parang ang gara ng damit na sout ko ng katawan na 'to parang pambabae.

Don't tell me, the owner of this body is a gay? But his looks is so manly.

I don't hate gays, I understand them. but this man you can't notice or I just don't notice? That he's gay if it wasn't for my outfit now I might not have known that his a gay. A Totally Hot Gay..

In River's BodyWhere stories live. Discover now