025

32 3 0
                                    

Tanginang- huhuhu namanhid na mga paa ko, may parang tumutusok sa talampakan ko. Hindi ka ma-explain.

Naiiyak akong bumalik ng higa. I hate this feeling! Weird man ng pakiramdam ko ay nawala din naman.

"Hey! What happened?" Daddy Haze asked caressing my hair.

"Hhmm"

I heard him sigh. Nilabas ko ang kalahati ng Mukha sa kumot at tiningnan sya. He's wearing a white blue pajama.

"You're cute" Nanlaki ang mata ko, kung ano-ano nalang lumalabas sa bunganga ko.

He chuckled. "And you're Handsome" Balik nyang papuri.

Pinagmasdan ko lang sya at hindi nagsalita. Kunot noo akong tumitig sa kanya, bakit sya nakangisi?

"What's that look?" Sabi ko gamit ang mahinang boses. Parang may pinaplano syang hindi ko alam e'.

"Top or bottom?" Kahit sabog na ay sumagot parin ako. "Top" I want a choco-top.

Out of nowhere he suddenly kisses me the next thing I know is I'm in top of him and clothes gone. We are both naked.

Napakurap-kurap ako sa bilis ng nangyari.

"Top or bottom?"

"Top"

Omygod why I didn't know it earlier? Tangina sabog na sabog na ata utak kaya naiisip ko kanina ay choco-top puta nakakahiya yun, Buti nalang at hindi ko naisabi ng malakas.

"Umh, we're not okay as far I know" I stated. He roughly savoring my lips like he didn't hear me.

Still in top of him. I who's sitting on his abdomen have a sleppy eyes.

"Ah--hey!" Saway ko ulit sa kanya.

Please stop, baka maging kahoy na naman ako.......marupok alert!

"You're fucking sweet as potatoes" He said. But is potatoes sweet? I'm not dumb it's just like.......I didn't ate/try one of sweet potatoes if there's one like that.

He moan in pain when I pinch his nipples, damn that's hurt. That brothers did that to me.

"Make it quick" He said, panting. I wipe his sweet, underneath of me.

"I don't want to"

Nilagay ko ang kamay sa ano nya at Puta! Ba't Kasi ang laki ng kanya? Mawawarak na ata pwet ni River. Buti nalang at ako ang kikilos ngayon

"So~~~~deep" Daddy Haze moan as I thrust deeper in his asshole.

Fuck, my cock got hard even more. This is the first time that I'm in top of him. Fucking his asshole to death.

I'm gonna make him a bedridden for days. He can't go for a walk or stand on his two own fucking feet.

But wait what happened to me!? Why am I being like this?? Wahhh.

"Argh"

Lalo kong binilisan ang galaw ng maramdamang labasan na ako. "Ugh, slow down!" Hindi ko sya pinansin at mas lalong binilisan ang pagindayog.

"I'm near-ugh" Panting he said. I caressing his shaft and stroking it. Mas lalo ko pang diniinan ang hawak sa kanya ng nilabasan na ako. "Ahh!"

Maya-maya pa ay naramdaman ko na ang malapot sa kamay ko, dinala ko yun sa bibig ko at kinain. Hinalikan ko sya ng mariin habang nasa loob parin nya ang akin.

"Round 2?" He nod while we share a intense kiss. Our salavi combine.

I moved my dick circle-ly in his asshole. We moaned in pleasure until we got tired- I got tired.

"Uhmm" Humikab ako at inunat ang katawan, dumapa ako ng nakapikit. Kinapa ko ang kama ng may maram-damang humihinga sa leeg ko.

Ng maalala ang nagyari ay may ideyang pumasok sa maharot kong utak.

Teased him.

Ngisi kong hinigpitan ang hawak sa kargada nya nang mahuli ko.

Itinaas baba ko ang kamay at mahigpit na hinawakan ang nasa loob ng boxer nya. Ngis-ngisi akong bumitaw sa kanyang alaga ng maramdamang lumaki iyon sanhi na labasan na sya.

Good luck nalang sa'yo daddy, sana hindi sumakit puson mo.

I get my ass out in bed and lazyly Walking through the bathroom.

"Ay puta!" Napabuntong-hininga ako at inalis ang kapit sa gilid ng pinto. That's was closed. Muntik na akong mag-swiming sa sahig.

The little boy smack the cement while crying."Wahh! Huhu bad ka!" He cupped his bleeding knees.

"Mommy!! Huhuhu" Patuloy nyang iyak tulad ng pagtuloy ng agos ng kanyang dugo sa sugat.

A woman in apron cupped his crying face. "What happened baby? Ohgosh shhh! It's okay baby don't cry na ah!? Papaluin na lang ni mommy ang nagaway sa cute kong River! Ituro mo nga baby" Sabi nya ng makita ang anak na nakasalampak sa sahig at ang tuhod ay dumdugo.

Suminghot muna ang bata bago nagsalita. "There!" Kunyari namang pinalo ng nanay nya ang sahig.

"Halika na gamutin natin sugat mo" Agad nyang binuhat ang bata. Pumasok sila sa bahay at ginamot nya ang anak na nyaon'y kumakain ng fries.

Pinilig ko ang Ulo at lumabas na ng cr. Inayos ko ang sout, I already check our laguage. Aalis nalang kami pero yung kasama ko tulog pa.

Napagpasyahan ko na lamang magtrabaho habang hinihintay sya. Of course hindi mawawala ang pagkain ko. Binibigyan ko din sa ilalim si Vio. He's so hyper.

"Fuck you~" Kinuha ko ang cellphone nang marinig ko ang isa g malalim na boses galing sa ringtone.

"Hello sir?" Nailayo ko ang cellphone sa tainga, nasaan kaya 'tong lalaking 'to.

"Where are you? Darn your background is louder than your voice!"

Kumagat ako sa fries ko. Parang naunahan pa ata ako nitong secretary ni River mag club ah.

"Sorry sir!" Napa-iling nalang ako.

"E-mail me when you got home, you have to report tommorow!"

Bago pa sya makapag-salita ay pinatayan ko na. Pati din si Vio ay naiinis na sa ingay, kahol sya ng kahol kanina pa.

Ting.

Dear sir.

I'm in the club, and hindi pa ako umuwi. Our project sir, I will report it tomorrow. Sorry again.

Mocha


Mukhang nag-eenjoy ang lalaking 'to. Napabuntong-hininga ako ng maisip ang mga dapat kong gawin. Nakakagigil ka talaga River huhu.

In River's BodyWhere stories live. Discover now