Ginulo ko ang buhok at lumapit sa higaan, dinaganan ko sya at siniil ng halik niligay ko ang kamay sa ilong nya pinisil ito ng kaunti tsaka binitawan.
Hinalugad ko ang bibig nya. Magka-dikit na ang mga laway namin.
He groaned when I pinched his nipples. He need to wake up. This is my style to wake him up. My style that can lead him to death.
Waking him up using a kiss so he will wake up and gaped for air.
Naramdaman ko na ding nauubusan na ako ng hininga.
I feel him moving, trying to push me. "Hmmp" Hinigpitan ko ang kapit sa gilid ng kama dahil mas malakas sya sa katawan ni River.
Dahil sa hindi nya pagtigil ng tulak sa akin ay tuluyan na akong nalaglag sa kama.
Hinawakan ko ang gilid ng kama at sinubukang tumayo. "Oh damn!" My reckless action made me irritated.
Ang mga mabibigat na hininga lang namin ang tanging maririnig na ingay sa apat na sulok ng kawarto ito.
Tiningnan ko nalang si Haze dahil tinatamad na akong tumayo. Hiniga ko na din ang katawan ko sa carpet.
There's no 'Daddy Haze for now'.
"Yeah! Yeah it's my fault" Ani ko. Inunahan ko na syang sabihin ang dapat nyang paninisi.
"Are you planning on killing me? ...In a fucking kiss?" Itinabon ko ang braso sa mata. "Almost" Suminghap sya na ikinatawa ko.
"Just kidding" Kumurba ang labi ko pataas. I can still feel his glare even though I said I was kidding. But seriously do he think that he's the only one who's nearly lost air?
Pinakiramdaman ko ang yapak nya. His going in my direction. His heavy footstep bothers me.
Tinaas ko ng kaunti ang braso para makita ko sya. Bigla akong nalula sa kanya I mean sa angle dahil nakahiga ako at nakatayo sya.
Binantayan ko ang kilos nya. Nagtama ang mga mata namin. Akala ko ay iiwas sya at aalis na ngunit hindi kaya ang kinalabasan ay nagtitigan kami ng walang kumukurap.
Pinikit ko ang mata dahil nagluluha na at naramdaman ko nading humahapdi na.
The moment he turn his guard down, that's my plan start. Dinaganan ko sya at napangisi. He looked cute especially his eyes that is red from our intense staring contest.
"We are going to be late it's already past five o'clock" Tiningnan ko sya bago hinalikan ng saglit.
Kinuha ko ang dalawa nyang kamay at nilagay sa uluhan nya gamit ang isang kamay.
Sinubukang pa nyang alisin pero nabigo lang sya, sa huli ay bumulong bulong nalang sya ng hindi ko naririnig.
Of course it's whispered.
Tiningnan ko ang orasang pambisig at napagtantong tama sya. But that's not gonna stop me from punishing him. I can make a excuse to his father when he will ask why we're late.
I licked his cheeks "Hmm, can we start now?" I chuckled, what's with his reaction? Is my saliva stinks?
"Ew, you just wake up hours ago" Nanlaki ang mata ko. Damn!
"......But you smell nice, Haze" Fuck! Why I'm being like this? It's holy s--hit, fucking sexy. He said my name!
Dahil sa panghihina ay nawala ang tukod ng isa kong kamay sa carpet. Diretsyong nahulog ang katawan ko sa kanya.
River and I groaned not because of the impact, but because of my hardening bulge.
Darn! That was unexpected.
He blushed ng maproseso nya ang nangyayari, I know that he can feel my thing poking his tummy.
"Motherfucker you got turn on from licking my cheeks?!" I hide my flustered face in River's neck.
I whispered lowly. "You-you're fucking sexy" Kaylan kami makakapunta sa Mansion if he's this sexy? I can't stop myself.
I sighed. "Hmm, daddy Haze we did it kagabi diba?"
Now he's calling me 'Daddy Haze' in his seductive mouth.
"Can I do it quickly?" Dinilaan ko ang maputi nyang leeg, there's still a kiss marks that made by me.
And I'm planning to make more, I'm curious on how he can hide it. I chuckled micheviosly.
Quivering in his suddenly remarks I bit his cheeks. Fluppy....
"I didn't give you an answer but you're already doing it" Sinipsip ko ang kanila nyang leeg at kumagat kagat habang ang isa kong kamay ay pinapasadahan ang katawan nya.
Nang magsawa ako ay binuksan ko ang zipper nya tsaka binaba ang boxer. Agad kong kinuha ang kargada nyang mas malaki pa sa akin.
I stroke it. While my mouth is busy in kissing his soft, pinky and sexy lips.
"Hnngg.....ahh" Music in my ears.
I removed my grip on his hands and made its way to his nipples. I pinched it. Sucked on it like a hungry baby.
I leave a hickeys all over his body, I smirked when I see the fresh hickeys from the other night. I did it.
I made it, I did it.
Tinaas ko ang braso at tiningnan ulit ang relo 6: 32pm. Darn I only have 28 minutes.
Minadali ko nang alisin ang pantalon. Binilisan ko ang pag taas baba ng kamay sa kargada nya. Napahawak sya sa batok ko.
Im doing it until he cum, all over my hands. I sucked my hands tasting his juice.
Maalat na masarap.
"I'm gonna put it"
"Ughh, hngg" I take that as yes.
Dahan dahan kong pinasok, namumula na ang buong mukha ko sa pawis at init.
We moaned. Nang nasa kalahati na ang napapasok ko ay binigla ko nalang at mabilisang bumayo.
"Slow-" How cute "Its a quicky baby-hnggh"
Muli syang humalinghing, I spot his weakness. Kumawit sya sa leeg ko, we kissed. saliva collide.
Humiwalay ako at gumalaw ng mabilis, only 7 minutes left and he still have to check his baggage, I also needed a toothbrush and shower.
I trust harder and deeper, in one last blow we cum. Hinayaan ko ang katawan sa ibabaw nya.
That's it? I want more.
"You hah! Get up I still need to prepare" His breathing heavily, swets in his face. Handsome.
Hindi ko sya pinakingan instead I tease him. I moved my hips slowly.
River's ass twitch. My baby...I need more but we don't have time left.
Hinugot ko na ang akin at tumayo, inabotan ko sya nang kamay agad nya Naman iyong kinuha. Sinuot nya na ang damit nya.
I zipper my pants.
I kissed him. "I'm going to take a shower" He nodded buttoning his polo's, I almost rip that.
Hmm.
YOU ARE READING
In River's Body
FantasyDied in unexpected and unfair death ASUA who got reincarnated in the body of hot and sexy RIVER. Could she handle the left business of him? Did she really died? Did the body that she's currently using died? ruthlessbroke ©