03

114 7 0
                                    

Lumabas na ako ng Cr at pumunta sa harap ng cabinet, I hope that the real owner of this body have a man's stuffs.

I open the cabinet and my mouth agaped in surprised, this is Heaven. ang daming pagpipilian!! Kumuha ako ng plain black na polo, black pants, boxer and of course underwear.

I excitedly went back in cr. maliligo ako tas titingnan ko na din ang manhood ng katawan na 'to.

Binuksan ko ang tubig ng bathtub, bago Tinangal ang sout kong damit may towels, toothbrush, toothpaste naman dito.

Una kong tiningnan ang baba ko at napaawang talaga ang mga labi ko sa nasaksihan.

Fuck I'm blessed, ang laki. lumusung na ako sa tubig at pinindot ang red na botton sa gilid.

Red botton means hot water, the green one is normal and the blue one is for cold water.

Nagbabad muna ako ng matagal bago napagpasyahang magshower na kinuha ko ang shampoo sa gilid na amoy apple, kinuskus ko ang ulo ang lambot ng buhok nitong baklang 'to.

Nagsabon nadin ako gamit ang kulay green na sabon na ang bango.

Sinabon ko ang katawan ko at ang gitna. hindi ko maiwasang mapaungol ng masabon ko ang gitnang bahagi na syang ikinatigas nito.

I need to masturbate....

So this is the feeling of being a man.

I put my hand on my penis and started raise and lower the hand that I moaned loudly.

I repeat it many times until I cum, Napangisi ako sa nagawa, isa ito sa iniisip ko pag naging lalaki ako but now I do it!! Should I went to bar, para maranasan kong nakipag s*x sa katawan ng lalaki?

Before I plan that thing I need to know where I am.

"Sir--Mam! You have a call fro--" Why his stop talking?

Who's that?

Mabilisan kong sinout ang damit na kinuha at lumabas habang pinupunasan ang buhok.

There I saw a Boy in maid outfit, I look at him curious.

Makita ko syang nakanganga at nakatingin sa katawan ko, Ow I forgot to Button the buttons because of pagmamadali at pagtatanong kung sino ang nagsalita.

Hinayaan ko sya. "Where I am? Who are you? Who am I? Why are you here? What happened to this b-- to me" Shhss yung bunganga ko pag ako na buking.

Hinintay ko syang mag-salita pero nakatingin lang sya ng may pagnanasa at nakanganga.

Tangina wag mong sabihing nakikipag laro 'tong may ari ng katawang 'to sa mga maid nya?

"M-mam Fvck me!" Oshit Gago anong pinagsasabi nito. hindi nya naman gustong makipag-ano saakin na nasa katawan ng lalaki no?

"Y-you don't say that" Nakita kong maslalo syang nagnasa at tinitingnan ang katawan ko.

Napababa din ang tingin ko sa katawan, damn may abs pala 'tong baklang 'to at walo pa, walong pandesal kaya naman pala ganon nalang ang nakikita kong pagnanasa sa Mukha ng lalaking 'to.

Well hindi ko naman sya masisi.

"Who are you?" Saglit syang natigilan at sumagot ng hindi inaalis ang paningin sa katawan ko."Alvario, your personal maid" Napahilamos nalang ako ng Mukha.

This is frustrating fuck, what if this guy is traitor? Ok pagbibigyan ko sya. "What do you need?" Again, Lust is visible in his eyes while watching me.

"You Mam" The heck why he keep calling me MAM? "It's My Lord" I made my voice dangerous that 'cause him to shiver.

"My Lord, I need you" Nahihirapang sabi nya naikinangisi ko.

"Beg" So this is the feeling that your higher than others.

Kaya gusto kong maging lalaki ay madali lang maligo, walang Mahabang buhok, walang sasabonang dibdib. meron ba ako non dati??

"My Lord I will do anything you said, just fvck me harder" Oh desperado na talaga sya ganon na ba talaga ako ka hot--ganon ba talaga ka hot ang katawang 'to.

The owner is gay right, but what I see is a straight guy maid begging me to fvck him harder, me a girl that unexpectedly reincarnated in this body.....this body that the real owner is gay. a beautiful gay.

Nakakatawa.

"Hmm, everything?" Tumango sya ng paulit-ulit. "Strip" I command that he do, he strip in front of me.

"Good" I scanned his body, maganda ang katawan nya pwede na. huminto ang tingin ko sa gitna nya na ikinalaki ng kayumangi nyang mga mata.

In River's BodyWhere stories live. Discover now