Tchh
Ngumisi sya sa akin na para bang sinasabi nyang 'Walk out ka pa ah' Tiningnan ko lang sya ng malamig.
Sinuntok ko ang braso nya ng nakalapit saya sa akin, binigyan nya ako ng masamang tingin.
"Gago ituro mo yang daan, tanginang 'yan" Gigil kong sabi at lumayo sa kanya. Binulong ko ang huli.
Baka umandar na naman ang kademonyuhan ko at masuntok ko sya. Huminga ako ng malalim.
"Baby" Nagtama ang mga mata namin.
Ang harot mo Asua!!!"What?" Ngumiti sya ng hilaw. Tangina ano na naman ang nasa isip nito.
"I want to f-" Inis ko syang pinutol. "Tch, can you please fucking shut up?"
Binaba nya ang tingin pero hindi nakaligtas sa akin ang pag-ngisi nya. Hayop na'to. No choice.
"After we got home" Hays. "No, give me a reason why I should" His smirk fall.
"Car. Skin. Multiple" Oh fuck.
'Yong pag-upo ko sa kanya habang nagdra-drive sya, I can't have chicken skin In months and the multiple thing is.....I don't want to think about that.
"Ays I give up" Mabilis na pumurma sa labi nya ang ngiti, he went in front in me. He put his hand in my abs.
Ano na namang trip nito? Tchh wala sa sariling naibaba ko ang tingin sa pagitan ng binti ko, there's a bulge. Shezzzz.
He stop tsaka nya ako hinila dahil malapit na kaming malate.
"Later!" Pasimple akong umirap. "Yeah, yeah"
Nakapunta kami sa sala, walang emosyon akong umupo ngunit sa loob loob ko ay nagsasaya na ako.
Ang lambot hihihi, sarap tumalbog talbog dito.
"River, my son!" Napalingon ako sa sumigaw.
Halos mamilog na ang mga mata ko ng makita and tatay nila Riv walang'ya bakit wala man lang pinagbago yung itsura nya?
I elegantly stood up and make my way to him, I hug him for River. For myself bigla ko nalang kasi na miss si Asho.
"How are you son?" Tanong nya ng humiwalay na ako sa yakap.
"Still kicking" I smiled.
I secretly gulped when I see his face closely, damn if this is the man that I will marry? I will definitely the most lucky woman.
Tumawa sya sa sinagot ko, bago ako inayang umupo na. "Oh! Yung nga kuya mo pala ay nag-aayos pa"
Tumango ako at walang paking huminga sa sofa. Nag-unat-unat pa ako.
Rinig kong tumawa silang dalawa. Pinikit ko ang mata at hinayaan na lang silang mag-usap.
Napagpasyahan ko munang kuhain ang headphone 🎧 at sinuot.
Nagpatugtug ako ng kung ano at hinayaan ang sariling makinig sa music. Mahina lang ang tugtug kaya Malaya ko silang naririnig.
"How he's?"
"Still recovering sir"
"Did he remember something yet? A little?"
"Unfortunately no"
Hmm, that's you only know.
"Hays, this is my fault if I only in his side-tsk"
"This is no one's fault sir, this is only a challenge for you and for him"
"Kahit na iho, Salamat din sayo at nandyan ka lagi sa tabi nya"
"Tingnan mo oh, lalo kang guma-gwapo pag naka-ngiti ka"
YOU ARE READING
In River's Body
FantasyDied in unexpected and unfair death ASUA who got reincarnated in the body of hot and sexy RIVER. Could she handle the left business of him? Did she really died? Did the body that she's currently using died? ruthlessbroke ©