Bago ko pa malagok ang beer ay may biglang dumating at tumapik sa balikat ng katabi ko ng hindi tumugon ang kaibigan nya ay kinausap nya ko.
"Naabala ka tuloy namin kuya" I guess it's his friend. "Nah, are you friends with him?" Tanong ko. Tumango sya.
Mukhang tipsy na din 'tong isang 'to. "Sit. Hu! One water and juice" Inurong ko sakanya ang tubig para mahismasan sya ng kaunti.
"I'm Ayfar po pala" He extended his arms for a shake hand. Tinanggap ko ito. "River, kayo lang bang dalawa ang nandito? Mukhang wala pa kayo sa tamang edad para pumunta ng bar"
Napakamot sya sa likod ng ulo. "Ah nagkayayaan lang po, broken po kasi dalawa sa kaibigan namin"
So isa na 'tong batang 'to na nakatulog na.
"How old are you?" Curios lang may koneksyon ata 'tong mga batang 'to. "17 po" Naknang gantong ganto ako nun ah.
Napailing ako at shinot and isang beer. "What's the name of your school?"
"Seymour po kuya" Say more? "Where is it? I haven't heard about that" Pagdadahilan ko kasi hindi ko nmn talaga alam lahat ng school Dito. Busy ako sa office.
"In Martzon, malapit lang po dito sa bar" Oh, saan daw?
Manahimik nlng siguro ako. "Ohh are you okay now?"
Ngumiti sya. "Where's your friends? I will help you to carry him"
"It's okay po, kaya ko na po" Pinigilan ko na sya ng akmang kukunin nya yung balikat ni na nakaakbay sakin.
"Nah let me help you, your already tipsy" In a minute of bickering ay pumayag na din sya. Pina-inom ko muna sya ng tubig.
"Ohh! ano kaya mo pa ba?" Muntik na kasi syang ma out of balanced. "Kaya pa kuya River" Pagaasure nya sakin.
"Nako mahirap na, hold my arm" Di na sya nagsalita at hinawakan nga ang braso ko.
Oh diba para syang batang takot mawala.
"Okay let's go.......but first tell me where is the VIP room" Medyo bida-bida kasi ako, hindi nmn alam kung saan.
"Walk straight then left tapos left kuya" Sinunod ko ang sinabi nya paliko na kami ng biglang masusuka itong batang hawak ko.
Tinakbo ko ang cr na malapit at inalalayan sya.Nakasunod lang samin si Ayfar. Nakakastess nmm 'tong mga batang 'to.
Pinaalalayan ko muna kay ayfar ang kaibigan nya para umihi nandito na nmn nako. Nang matapos ay ako na ang pumalit sa pagalalay. Naglakad ulit kami hanggang sa makarating.
Sinusundan ko lang sya, pinauna ko na para mabilis.
Inom pinunta ko pero naging taga-alalay.
#Whatthefuck
Nakarinig na ko ng mga ingay so I supposed mga kaibigan na nila yun. But the thing is ang bobo ko I can take this kid home but I didn't. I've been thinking it since earlier
Bobo ko parin.
"It is here?" Inikot nya ang mata sa paligid tsaka umiling at may tinuro sa bandang madilim na pwesto.
Grabe ah lakas maka mysterious.
Pinuntahan nya na yung mga kaibigan nila.
He tap the guy in blue polo and said something.
Nasalikod nako nila ng may lumapit na lalaki at tinulungan akong paupuin ang kaibigan nila sa sobrang bigat nya ay napaupo ako sa pagod.
Sa kabilang upuan ako umupo dahil wala ng bakante sa pinagupuan ko kaya sa isa nilang kasama na lasing na lang ako tumabi.
YOU ARE READING
In River's Body
FantasyDied in unexpected and unfair death ASUA who got reincarnated in the body of hot and sexy RIVER. Could she handle the left business of him? Did she really died? Did the body that she's currently using died? ruthlessbroke ©