Nakakainis sila pinaiyak nila ako huhu, sana mag-iba na ang scenes kahit nakakainis ang process huhu.
Napahawak ako sa higaan ng gumalaw na naman ang lupa, it's happening again damn.
Sa huling pagkakataon tiningnan ko ang mukha nila katabi ko sila sa kama. Oh! Diba swerte ko Ha Hak po-pogi ng nasisilayan ko.
"Why I've been clingy in Echo? Do I have crush on him? No! I'm a man, 'cuz I have crush on Yola, it's this possible. am I gay?" River ask himself. This is the time that his bisexual come. Base on what he said.
But bisexual River said that to me!! So it's true.
The earthquake come again, hindi man lang ako in-nin-form (-_-メ)
Naipikit ko ang mata, nakakahilo! "Asua, it's done" River said, huh? River? I open my eyes and there I saw him, hmp this man.
"Hoy River sabihin mo nga may galit ka ba sa akin? Ha?" Sunod sunod kong tanong, nakakahilo kayo yung pag-galaw ng lupa, pwede namang iba ea'.
He laughed when he realized what he have done. Tch. "But your father is hot" I imagine his face and damn ang hot talaga, kung wala lang anak yun hay nako baka ako pa ang manligaw sa kanya.
Mas-lalong lumakas ang tawa nya. tiningnan ko sya ng walang emosyon.
"Pftt sorry"
"Huh!"
"Where are we?" Lumingon lingon ako sa paligid ngayon ko lang napag-tuonan ng pansin.
"Nowhere"
"What the? Hindi kana talaga makakabalik sa katawan mo?" Sayang ang katawan nya, ganda pa nmn.
"I'm lazy to go back"
"Gago!" Naihagis ko sakanya ang nadampot ko at shot sapol Ha Ha.
"Tss, just a joke I will go back......" Nakatingin ako sakanya ng may pag-asa. "When I'm not that lazy" Tangina nito.
Napa facepalm nalang ako. "Fuck you, ang dami dami mong pipirmahan sa opisina mo gago" Pinag-aralan ko pa talaga ang pirma nya at napakahirap walang'ya.
Nahiya naman yung pirma kong parang kalahig na ng manok 'tas yung kanya hays. Nai-stress ako sakanya.
Kasalanan talaga 'to ng pusa e' kung hindi sya nagpa-kita ide sana may option pa yung bala kung saan sya ta-tama, kaso wala! Mga duwag kasi 'yong Duq team na 'yon.
"Handle it" Frustrated akong napa-higa sa kama nya. Okay sana kung madali lang e' pero hindi.
"Handle it, your ass! As if I have a choice tchh" He laughed like a mad man.
"Don't Cha worry Baby Asua" Ngiting may paglalarong sabi nya.
"Baby your face" Napairap ako sa kawalan. May daddy Haze na nga may River pa! Saan ka pa?
"Damn feisty" He said after I throw another pillow in him. Sarap burahin ng ngisi nya sa labi.
May biglang pumasok na katanungan sa isipan ko.
"Hey!" I glanced at him sitting at the nearest chair.
"Hmm"
"Why did you force your workers to have sex with you?" Natigilan sya at hindi panan-daliang hindi naka-sagot.
"I don't know, but most of them give them self to me willingly. Who am I to refuse?" Parang walang sagot nya.
Huminga ako ng malalim "Your Uriah River Wyatt man! Your a C.E.O and you have right to refuse if you want too"
"I guessed I want it" Bali-walang sagot nya e' kung sipain ko ito?
Tchh "Kailan ako makaka-balik sa katawan mo?" Sarap nyang batuhin ng baso "Now" Sa isang iglap lang ay nasa kwarto nya na ako.
Walang'ya....sarap nyang upakan promise.
Natulala na lang ako sa ceiling na kulay gray, maganda naman. Na-miss ko din sila Duq wala akong magawang punching bag e'!
Sana lang talaga at pinakain na ni Aling bebang si Ali, kahit ganun yun love ko parin sya.......Hehe just to be honest masarap lang hawakan yung balahibo nya tsaka malambot sya.
Pero minsan nakaka-inis din sya. But mas nakaka-inis yung Duck team, sarap nilang pag-buhol-buholin.
YOU ARE READING
In River's Body
FantasyDied in unexpected and unfair death ASUA who got reincarnated in the body of hot and sexy RIVER. Could she handle the left business of him? Did she really died? Did the body that she's currently using died? ruthlessbroke ©