04

103 8 4
                                    

I laugh in excitement, that his body react. tumayo pa ang kanyang sandata.

"Turn back" Gago mas malaki pa ang pwet nya kesa sa pwet ko nang si Asua Sachji pa ako. Unfair.

I slap his ass na ikinagulat nya bumulong ako sa tenga nya. "Do you close the door?" Naramdaman kong lalong tumigas ang kanya ng hawakan ko iyon at haplosin.

"No, argh My Lord" I stop on what I am doing. "Go lock it" Napalo ko pa ang pwet nya, nakakaingit hmmp.

Pero diba sinabi nya may tinawag sa akin sino kaya yun at ano ang mundo ng may-ari ng katawan na 'to.

(Click)

Agad akong na patingin kay Alvario ng pumunta sya sa harap ko.

He will be my desert hindi ko sya titigilan. nakalimutan ko nang babae ako at hindi lalaki. ano bayan.

Feel na feel ko, ganito din naman setup ko dati ang humarot ........

"Again, turn back" Tumalikod sya agad na ikina tayo ko sa pag-upo. Tinangal ko na ng mga damit ko at pumunta sa likod nya.

"Is this room is sound proof?" Ikiniskis ko ang akin sa pwet nya. "Yes, My Lord ugh" Tumaas ang gilid ng labi ko sa naging tungo nya.

I spit on my two fingers before inserting it into his ass hole.

I heard him moan like he was hurt but I didn't care anymore. I put my hand in his ass, as his knee weakened, then I supported him and continued what he was doing.

"Ahh, fa-aster m-my lord!!" He moan, when he adjust on my length.

"Ahh" He frown when I stop. I bite his ear, then I insert my cock into him. we both moan in pleasure..

"Ugh....angh!" I continued trusting in his back, while my other one hand is in his cock pleasuring him.

"Ugh, argh" Tangina ganto pala pakiramdam makipags*x ang sarap.

"My Lord harder" Binagalan ko ang paglabas masok sa kanya bago idiniin at nilibas masok ulit, pati na ang kamay ko ay maslalong hinigpitan ang hawak sa ko in his cock.

I moan loudly when I reach my climax, hindi ko pa tinangal ang akin at pinagpatuloy nalang ang pag blowjob sa kanya, gamit ang mga kamay ko.

Pinalo ko ang pwet nya na lalong ikinalakas ng ungol nya which is masarap sa pandinig. nilabasan na din sya. "Go to my bed and lie down"

Nanghihina syang lumakad sa higaan, while me I'm giving him a hickeys, yung kamay ko naman eah kung Saan saan na nag-pupunta.

Nag dive sya sa kama ng sanhi ng ika bounce ko mula sa pwet nya, na ikina ungol namin.















Tinggal ko na ang akin dahil nagpast-out na ang kalaro ko. Nagshower ulit ako at lumabas pagkatapos.

Sinoutan ko narin sya ng damit at nilinisan bago iniwan sa kama, I have a care to someone pa nmn no.

I'm tired but I need answers. lumakad ako sa pasilyo ng may makita akong lalaki, maid din ata sya, base on his clothes.

"Hey!!" Sigaw ko na ikinatingin nya saakin ng may gulat na expression. "Come here" I even used my hand.

Tumakbo syang pumunta ng muntik nya ng ikinadapa buti nalang at nakuha ko ang kamay nya, ang isa ko kasing kamay ay nasa bulsa.

"B-bakit p-po Sir--Mam" Why they're scared in this body? "It's My Lord, sabihin mo na din sa iba, ok?"

"Yes Mam este My Lord" Nakangiting Saad nya ang cute nya!!

"Can I ask you a question? How long have you been working here?"

"Yes po, ahmm 1 moth palang po siguro" Napatango ako at sinuklay ang buhok.

"Sinong matagal ng nagtratrabaho dito?"

"Si sir Haze po" Magalang nyang sabi na ikina ngiti ko.

"Can you lead the way to where Haze are?" Ngumiti sya at Naglakad.

In River's BodyWhere stories live. Discover now