027

24 2 0
                                    

It's been 7 hours since we arrive here, my two brothers arrive first. And expected we're late, that man Haze made an alibay, just great.

Nakasandal ang likod ko sa unan habang ngumangatngat ng tsitsirya.

Tulog na yung mga kasama ko pero ako pakain kain lang. I'm just bored.

Kinuha ko ang selpon sa bedside table ng magvibrate ito. Who's this? Calling in the middle of night. Huh.

Nabatukan ko ang sarili. Nahiya nmn akong gising pa para ngumangatngat dito.

Nagv-vibrate lang sya Kasi naka silent sya ngayon.

Kumunot ang noo ko. Unrigisterd number. Wala namang mawawala pag sinubukan ko, pwera nalang sa time ko ng pagbabasa.

Ohm I'm still reading the documents, since I don't have anything to do exept eating.

I slide the green button.

"Hey!"

Ngumuya muna ako ng dalawa bago uminom ng tubig.

"Babe!" What?

"Who you?"

Nailayo ko ang selpon sa tinga dahil sa Parang may bumagsak o nahulog sa kabilang linya.

"What happened? Are you ok" Ani ko, kahit na hindi ko alam kung sino iyong kausap ko. Tangina lang nagmumukha akong fc (feeling close).

"B-babe did y-you really don't remember me?" Nagkibit balikat nalang ako. "Yup" I said popping the "p".

"Hell-"

(Toot toot)

Ay gagi bastos, binabaan ba nmn ako. Kapal ha! Dapat ako gagawa nyan e hayss.
















Babe can't remember me! What the hell, kung ganon hindi parin bumabalik ang ala-ala nya. What to do?

"Beh! Nyari sa'yo? You look crazy hahaha"

"Fuck you, Hie! I'm not carzy and don't call me with that 'beh' of yours. Are you a gay?" Ani ko at inambahan sya ng suntok.

"I'm scared" Naihilamos ko nalang ang mukha sa pangaasar nya.

I sit at my gaming chair. Sinandal ko ang Ulo dito.

"And I'm not a gay like you"

Hindi makapani-walang tiningnan sa kanya.

"I'm not a gay for pete's sake!!"

"So tell me what are you calling yourself when you have a boyfriend? Huh?" Urghh, how many times do I have to say this to him?!

"Yes I have a boyfriend but I'm not a gay......it's just a---arghh but I'm not a gay"













Munching my food as Haze massaging my foot.

I spotted him earlier in the kitchen when I'm drinking water. But unfortunately I got scared of him that's in the dark cause he look like a ghost then I sprained my foot.

What a clumsyness of me.

Paniguradong patay ako nito kay River pag bumalik sya sa katawan nya na puro pasa at sugat.

But........deserve!!!

"Ouch" Damn that's hurt.

"Tskk, your being careless again"

"I know, I know.........do you want?" Alok ko sa pagkain na kinakain ko pero hindi ko alam panganlan hahahahaha.

Tumango sya kaya sininyasan ko syang lumapit. He obligated and I pull his nape then kissed him. Nilipat ko ang pagkain na nasa bibig ko at nilagay sa kanya.

That's sounds 'ew' but I did it so it's not 'ew' now.

"So whow it its?" Fuck what are you asking? Of course it's delicious cause that thing come from me!

"Definitely.......but this is the most delicious food that I have taste" Sabi nya at sinungaban ako ng halik.

I know right. Why am I suddenly being full of my self?

Naglaban kami ng halikan.

Una akong bumitaw dahil inaantok nako, and I already finished my snacks.

"I'm going to sleep" Sumimangot sya. "How about this" Tinuro nya ang pantalon nya na may bukol na.

"Don't know? Take care of it" Natawa ako ng huminga sya ng malalim bago humiga sa tabi ko.

"I want you to take care of it" Ay wow demanding. "Nah"

Kinumutan ko ang sarili at dumantay sa unan.

"What about....can I take care of it with you? I mean you can rest like the last time!?" Alinganang sabi nya.

Last time!?

"Oh! Ok but--" Hindi ko naituloy ang sasabihin ng tinangal nya ang unan na dantayan ko at niyakap ako ng mahigpit. Naramdaman ko na din ang ano nya, sa sobrang higpit ng yakap nya.

"But?" Gumalaw ako ng kaunti ng makiliti sa hininga nya. "Be carefull we're not in the house, father may see and hear you"

He nodded. "Don't worry about noise your father said that every room here is sound proff. And I'm sure that I locked all the padlocks in your door"

Bakit Parang prepared 'to? Gago.

"Hmmm"

"Let stay like this until I fall asleep then you can do whatever you want" Dinidilaan nya kasi ang leeg ko. Mukhang may na ilagay na ngang hickeys.

Paniguradong bukas ay magiging factory na ng hickeys ang katawan ko.

(Tsup)

Dali dali akong bumangon at Sinamaan ng tingin ang humalik sa kin, kitang natutulog yung tao e.

Lalong sumama ang Mukha ko. What the heck am I doing here?

"Bastos" Inirapan ko sya at hinablot sa kanya ang kumot.

"I'm not, baka ikaw?"

"Gago!" Mahina kong tungon. Naalala ko natulog lang naman ako habang inaayos ni Haze yung bukol nya sa ano.

Basta.

Napangisi ako tutal na sa katawan ko pa nmn ako ano kanyang pwedeng gawin? Lumingon ako sa katabi ko na kanina pa tahimik.

Nyari dito?

"Hey! Tell me......may ginagawa kaba sa katawan ko? Why am I feeling this again?" Nakakunot noong sabi nya tsaka pahina ng pahina yung boses nya kaya di ko na alam yung Iba nyang sinabi.

Bakit para syang namumutla? "Nah! Pinabayaan ko lang na gamitan ni Haze yung katawan mo"

Don't tell me!!!!!!! There's a ghost here!!!!!??!?!!

Tumalon ako sa kanya at yumakap habang tumitingin sa gilid gilid nitong silid. Shit nmn.

"Bumaba ka nga! Parang tanga lalo mulang ako pinapahirapan" Ha?

"Ehh may multo ba dito?" Binatukan nya ko ng mahina. Bayan hindi pa nilakasan.

Iling-iling nya kong niyakap pa balik. Humiga sya habang yakap ako so nasataas nya ko naksubsub ang Mukha ko sa dibdib nya.

Sanaol mayroong dibdib.

Infairness ang bango nya. Pero mas mabango pa 'ko.

Napakislot ako ng Hinigpitan nya ang yakap sa akin. Tangina!!!! Mapipirat na ata ako gago.

"Hoy! Tulog kana ba?" Naghintay ako ng ilang oras pero wala paring sumagot kaya napagpasyahan ko nalang matulog. Even tough there's poking me.

Bastos talaga.

Parehas Lang pala kami, Pero lamang sya.

In River's BodyWhere stories live. Discover now