Vốn dĩ chủ nhật lại còn lễ, rất nhiều người liền chọn đi mua sắm hoặc hẹn hò, vì rằng là ngày lễ nên trung tâm mua sắm có rất nhiều hoạt động giảm giá.
Tin nhắn của Bạch Phỉ gửi đi không tới năm phút, điện thoại bắt đầu rung lên tới tấp, đến nỗi mà Bạch Phỉ phải đổi sang chế độ im lặng.
--Không phải chứ? Bạch Phỉ có phải nhìn nhầm rồi không? Mối quan hệ Thẩm tổng cùng Giang Phó tổng gần đây khá ôn hòa nhưng cũng không đến mức mua nhẫn đôi a!
--Đúng a, nghĩ cũng không dám nghĩ, họ là ai? Chính là Thẩm tổng và Giang Phó tổng cuồng công việc đó! Không phải người thường như chúng ta!
--Bạch Phỉ, tôi hoài nghi rằng hôm nay mắt cô hơi mờ á, ha ha ha ha ha.
Bạch Phỉ: 【Là thật đó, tôi cùng bạn trai đi mua nhẫn ở tiệm trang sức Chí Ái thật khéo bắt gặp được. 】
--Chí Ái? Cái tiệm mà phải dùng thẻ căn cước mới mua được ấy hả?
Bạch Phỉ: 【Đương nhiên, tôi với bạn trai đi mua nè, cho các người xem hộp đồ, túi xách, đặc điểm của Chí Ái các người đều nhận ra đúng không?】
Nói xong, tay đeo nhẫn của Bạch Phỉ đưa lên, còn để Đào Tâm cầm túi, lấy hộp nhẫn ra chụp ảnh sau đó gửi vào trong nhóm.
--Oắt! Có lẽ nào là thật?
--Ôi mèn ơi, thế mà đi Chí Ái mua nhẫn đôi kìa, xem ra là chân ái ha?
--Nói thật, tôi không dám tin luôn ấy, quá khủng bố rồi.
--Đúng vậy, đoán tới đoán lui, vậy mà có chứng cứ.. có cảm giác không thật chút nào.
--Đồng ý.
--Nhưng nói vậy thì...Giang Phó tổng nếu như thật sự cùng Thẩm tổng một chỗ, vậy bà chủ của chúng ta...
--Hít hà.
Bạch Phỉ: 【Tôi tự nhiên thấy đau đầu quá.】
--+1
--+2
--+1008611
--Chuyện dịch bởi Nhi Mint (wattpad: @kembaha ) ăn cắp là không tốt nhé --
Câu chuyện trong nhóm chat bắt đầu từ 【Thẩm tổng cùng Giang Phó tổng câu chuyện thì là mà A B C】đột nhiên biến thành 【Tương lai của chúng ta biết đi đâu về đâu.】
Nhóm chat kêu gào với nhau được một lúc, lại có người đặt câu hỏi.
--Bạch Phỉ, Thẩm tổng mua cặp nhẫn bao nhiêu tiền vậy?
--Đúng đúng đúng, nói nhanh đi, bao nhiêu, điều này chứng minh Thẩm tổng thích Giang Phó tổng bao nhiêu a.
Bạch Phỉ: 【Nói ra các người không tin đâu, lúc tôi biết giá tiền xong, cằm muốn rớt cái uỵch xuống đất luôn ấy.】
--Thế rốt cục là bao nhiêu? Đừng có vòng vo nữa, nói cái cho thống khoái đi xem nào.
Bạch Phỉ: 【299 vạn】
--Vờ lờ! Bao nhiêu? 299 vạn??? 7 con số đúng ko?
--Xong rồi, Thẩm tổng quả nhiên yêu sâu đậm Giang Phó tổng, 299 – yêu vĩnh cửu(爱久久), chúng ta lập tức có phu nhân giám đốc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh tôi chỉ muốn chuyên tâm nuôi con - Đường Bất Đình
RomanceTruyện không có văn án nhưng qua chương 1 mình đoán là Giang Trà vì mải mê công việc bỏ bê chồng con bị nghiệp quật chết sớm. Từ đó sau khi trọng sinh quyết làm vk hiền mẹ tốt😂 Tổng số chương: 59 Tiến độ: ngày nào vui thì 2 chg, k thì cố gắng mỗi n...