Sau khi Thẩm Nhượng đem Thẩm Tri đi được một phút, phòng làm việc xung quanh khu của khách phát ra đủ loại âm thanh quái dị.
Tỷ như, bịch bịch!
Tỷ như, lạch cạch!
Tỷ như, ngọa tào!
Tin nóng hổi nhất năm nay của Gia Thịnh giờ phút này đã được ra lò.
Thái tử gia của tập đoàn Gia Thịnh, Thẩm Nhượng- kim cương vương lão ngũ cực kỳ quý giá của công ty. Mẹ nó cư nhiên có con trai rồi!
Thẩm Nhượng năm nay mới 27 tuổi, đứa bé nhìn tầm 4, 5 tuổi, cho nên Thẩm Nhượng lúc 22, 23 tuổi liền bị người ta bắt lấy rồi sao?
Nhưng mà...
Dù già hay trẻ đều chưa từng nghe qua tin tức Thẩm Nhượng kết hôn, loại chuyện này dù kín kẽ đến đâu thì vẫn phải có chút phong phanh chứ?
Ngay sau đó mọi người bắt đầu cầm điện thoại lên bắt đầu bát quái.
Chuyện này quá khiến người ta tò mò rồi!
Đứa trẻ này rốt cuộc là con riêng hay là thái tử thừa kế chính thức. Nhân viên công ty đột nhiên hưng phấn tất nhiên sẽ có người lên tầng báo cáo.
Thẩm Nhượng để Tân Ấn kệ bọn họ, trừ phi tìm thấy người nhà của Thẩm gia nếu không họ không thể đoán được quan hệ vợ chồng của anh và Giang phó tổng.
Tân Ấn ẩn ẩn có chút khiếu nại đối với hứng thú hiểm ác của Thẩm Nhượng, Thẩm tổng chính là muốn xem náo nhiệt đây mà. Thế nhưng nghĩ xem, hắn không phải cũng cùng một giuộc sao?
"Tiểu Tri buổi trưa muốn ăn gì?" Thẩm Nhượng trưng cầu ý kiến của Thẩm Tri.
Thẩm Tri nghĩ nghĩ: "Bố mẹ ăn gì ạ?"
"Vậy chúng ta đi hỏi mẹ nha?"
"Vâng ạ"
Thẩm Nhượng cùng Giang Trà họp với bộ phận pháp lý hơn một tiếng, nội dung chỉ có một, Thẩm Tri bị bảo mẫu ngược đãi, Thẩm gia muốn kiện bảo mẫu, có thể thắng nhưng phải thắng thật đẹp, phải cho loại ác nhân này nhận được trừng phạt thích đáng.
Bộ phận pháp vụ cũng không ngờ rằng, mới sáng ra bị gọi lên là để xử lý chuyện của tiểu thiếu gia. Thế nhưng từ thái độ của Thẩm Nhượng và Giang Trà bọn họ cũng cảm thấy một phần áp lực.
Thắng kiện thì không có vấn đề gì nhưng phải khiến Thẩm gia hài lòng. Đoàn người thảo luận kịch liệt, cũng nghiên cứu ra các loại tình huống có thể phát sinh.
Thế nhưng khác với bát quái của những người bên ngoài văn phòng vì bọn họ nghĩ tại sao Giang phó tổng lại đặc biệt để tâm đến chuyện này như vậy?
Giang Trà đang ở bên trong phòng làm việc của Thẩm Nhượng sắp xếp đồ đạc. Thẩm Nhượng quy hoạch lại một góc dành riêng cho Thẩm Tri chơi. Thẩm Tri sẽ vẫn đến đây trong một thời gian cho nên không thể để bên cạnh trợ lý hoài được.
Bây giờ cả công ty đều biết Thẩm Tri là con trai của Thẩm Nhượng, vì vậy để Thẩm Tri cùng với Thẩm Nhượng trong cùng một phòng làm việc là hợp lý nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh tôi chỉ muốn chuyên tâm nuôi con - Đường Bất Đình
RomanceTruyện không có văn án nhưng qua chương 1 mình đoán là Giang Trà vì mải mê công việc bỏ bê chồng con bị nghiệp quật chết sớm. Từ đó sau khi trọng sinh quyết làm vk hiền mẹ tốt😂 Tổng số chương: 59 Tiến độ: ngày nào vui thì 2 chg, k thì cố gắng mỗi n...