Chương 7: Trò hay

184 28 2
                                    

Giang Trà chậm rãi mà bình tĩnh uống sữa, không muốn trả lời. Thẩm Nhượng đưa báo cáo cho Giang Trà: "Giám đốc Trần?"

"Vâng vâng vâng." Trần Viễn gật đầu cong eo: "Thẩm tổng"

Thẩm Nhượng cười nhẹ, lười nhác nói với Trần Viễn vài câu, nghe thậm chí còn có chút tùy tiện, nhưng Trần Viễn cũng không dám trách móc gì Thẩm Nhượng, nếu như có thể hợp tác một hợp đồng lớn với Gia Thịnh có thể an nhàn hai ba năm rồi.

Nói được vài phút, đang lúc Trần Viễn buông lỏng cảnh giác Thẩm Nhượng đột nhiên đâm chọt một câu: "Giám đốc Trần bận bịu như vậy mà vẫn nhớ việc phải đưa phu nhân đi khám thai, thật là một tấm gương sáng."

Nụ cười treo trên mặt Trần Viễn nhất thời cứng lại: "Thẩm, Thẩm tổng"

Thẩm Nhượng thấp giọng cười: "Giang Trà, đi thôi."

Giang Trà đã uống hết cốc sữa đậu nành, cũng ổn định trở lại một chút, cảm giác choáng váng đã đỡ hơn nhiều. Thẩm Nhượng cầm lấy chiếc cốc không để vào trong túi, lại cầm đồ lên trên tay, sau đó gật đầu với Trần Viễn Và Ngụy Tiên Dương: "Giám đốc Trần, chúng tôi đi trước."

Nói xong cũng không đợi Trần Viễn phản ứng lại hai người liền quay bước đi.

"Chồng à, anh biết người đó có quan hệ gì với Giang Trà không?" Trong lòng Ngụy Tiên Dương cực kỳ khó chịu, chuyện công ty cô ta không có tư cách được biết, nhưng cô ta biết gần đây Trần Viễn đang bận muốn hợp tác với một công ty lớn, lúc nãy nhìn thấy Trần Viễn gọi người kia là 'Thẩm tổng', lại gọi Giang Trà là 'Giang phó tổng', Ngụy Tiên Dương cũng có thể đoán ra đại khái chỉ là không biết đoán có đúng hay không.

Trần Viễn bị Ngụy Tiên Dương thức tỉnh, mặc kệ cô ta mà gấp gáp đuổi theo.

"Chồng ơi~" Ngụy Tiên Dương cao giọng gọi một tiếng, tức tới nghiến răng, cô ta không thể chạy chỉ có thể từng bước chậm chạm đuổi theo.

Thẩm Nhượng và Giang Trà đi tới cửa, phía sau liền truyền tới tiếng gọi của Trần Viễn.

"Thẩm tổng, Giang phó tổng, thỉnh dừng bước!"

Thẩm Nhượng quay lại: "Giám đốc Trần có việc?"

Trần Viễn do chạy nhanh tới nên có chút thở gấp: "Không biết Thẩm tổng và Giang phó tổng có tiện hay không? Tôi muốn mời hai vị ăn cơm, Giang phó tổng buổi sáng đến kiểm tra nhất định là chưa ăn cơm đúng không ?"

Giang Trà muốn từ chối. Thẩm Nhượng đã đồng ý. Cô nhìn anh, trong mắt có chút khó hiểu, con trai vẫn đang kiểm tra đó!

Thẩm Nhượng cho cô một ánh mắt yên lòng, Giang Trà gật gật đầu. Trần Viễn âm thầm đánh giá hai người, ánh mắt tương tác ăn ý, trong lòng kinh ngạc về quan hệ khá tốt của hai người, lại cảm thấy có chút kỳ quái.

Nhưng mà Thẩm Nhượng cũng đã đồng ý rồi vậy tức là hắn vẫn còn cơ hội trở mình.

Thẩm Nhượng gửi tin nhắn cho Tân Ấn, sau đó cùng Giang Trà đi với Trần Viễn tới nhà hàng bên cạnh, hắn đã bao một phòng.

Trần Viễn chọn toàn món đắt, hy vọng hai người họ có thể cảm nhận được thành ý của hắn. Sau đó, Trần Viễn hỏi Thẩm Nhượng: "Thẩm tổng nhìn xem có món ngài thích không?"

Sau khi trọng sinh tôi chỉ muốn chuyên tâm nuôi con - Đường Bất ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ