Thẩm Nhượng nhìn Giang Trà bước đi vội vàng. Lúc chờ thang máy, Thẩm Nhượng đột nhiên lên tiếng: "Yên tâm chút đi."
Giang Trà có chút ngạc nhiên, nhìn Thẩm Nhượng, thấp giọng nói 'ân'.
Thang máy rất nhanh đã tới, Thẩm Nhượng để Giang Trà vào trước, anh vào sau. Trong thang máy có hai người từ tầng trên đi xuống, nhìn thấy hai người bước vào thì vội vàng chào hỏi: "Thẩm tổng, Giang phó tổng."
Tâm trí lúc này của Giang Trà chỉ có Thẩm Tri, hơi gật đầu coi như đáp lại. Thẩm Nhượng nhìn thấy biểu tình cứng ngắc của cô, liền nói: "Đừng quá căng thẳng, lát nữa lại dọa đến nó"
Đồng nghiệp ngoáy ngoáy lỗ tai: " Nó? Ai vậy?
Giang Trà gật đầu: "Tôi biết rồi, nhưng chưa nhìn thấy, tôi không yên tâm được"
Thẩm Nhượng 'ừ' một tiếng: "Tôi hiểu, chốc nữa trực tiếp ngồi xe của tôi, tâm trạng em không ổn định, lái xe khá nguy hiểm"
"Được" Giang Trà không suy nghĩ quá nhiều liền đáp ứng.
Điều này khiến cho hai người phía sau ở trong thang máy kinh ngạc tột độ. Cả cái công ty Gia Thịnh này, ai mà không biết quan hệ giữa Thẩm tổng và Giang phó tổng không tốt, tuy không đến mức trở mặt thành thù, nhưng cũng không phải kiểu quan hệ có thể ngồi xe nhau nha.
Hai người nhìn nhau, nghĩ tới những lần giương cung bạt kiếm của Thẩm tổng và Giang phó tổng trong phòng họp, bất giác run cầm cập.
Đây đích thị là kỳ tích của Gia Thịnh!
Ngay sau đó, hai người liền lấy điện loại nhắn tin vào nhóm chat.
Giáp: Nhanh nhanh nhanh! Báo mới, báo mới đây!!!
Ất: Đúng vậy, có một sự kiện phi thường lớn đây.
Hai tin nhắn của Giáp Ất vừa gửi đi được mấy giây, những người khác trong nhóm cũng xuất hiện.
Bính, Đinh: Gì đấy?
Giáp: Bọn tôi đang trong thang máy gặp phải Thẩm tổng và Giang phó tổng quản nè.
Bính: Không phải ngày nào cũng gặp rồi sao? Có gì mà lạ?
Ất: Không giống, Thẩm tổng và Giang phó tổng hình như cùng nhau đi nơi nào đó, hơn nữa Thẩm tổng còn để Giang phó tổng ngồi xe mình đó các chị em!!
Bính, Đinh: ! ! !Thật hay giả vậy! Xe của Thẩm tổng không phải từ trước tới giờ không để ai ngồi sao?
Giáp: Đúng vậy, thế tôi mới nói là tin nóng hổi!
Đinh: Hình như tôi ngửi thấy mùi gì đó không đúng.
Giáp: Cút đi, chuyện gì cũng hở ra nghĩ lệch lạc, ở công ty bao lâu nay, có lần nào ngửi đúng đâu.
Ất, Bính: Đúng đó.
Giáp: Lát nữa bọn tôi sẽ lén lút đi theo Thẩm tổng, xem Giang phó tổng ngồi ghế phó lái hay ghế sau.
Có những lúc, việc càng gấp càng không thấy phiền.
Lúc này không hiểu thang máy làm sao mà từ tầng 23 đi xuống dừng những 7, 8 lần. Giữa lúc trong lòng Giang Trà đang đang xoắn xuýt lấy nhau, cuối cùng thang máy cũng dừng ở tầng 1 bãi đồ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh tôi chỉ muốn chuyên tâm nuôi con - Đường Bất Đình
RomanceTruyện không có văn án nhưng qua chương 1 mình đoán là Giang Trà vì mải mê công việc bỏ bê chồng con bị nghiệp quật chết sớm. Từ đó sau khi trọng sinh quyết làm vk hiền mẹ tốt😂 Tổng số chương: 59 Tiến độ: ngày nào vui thì 2 chg, k thì cố gắng mỗi n...