Vẻ mặt của con trai đỏ ửng xấu hổ, trong mắt dường như lấp lánh ánh sao nhìn cô.
Giang Trà có thể cự tuyệt sao?
Không thể.
"Thẩm Nhượng, ngày mai nói chuyện sau vậy, hôm nay tôi ngủ cùng con"
Thẩm Nhượng gật đầu: "Được, nghỉ ngơi sớm chút"
"Ân"
Giang Trà đứng dậy đi về phía Thẩm Tri, vừa đi đến cửa phòng thì cước bộ dừng lại, quay đầu nhìn Thẩm Nhượng có chút ngập ngừng.
Thẩm Nhượng: "Hửm? Vẫn còn chuyện gì muốn nói sao?"
"Ừm" Giang Trà khẽ hắng giọng đáp lại: "Anh...cũng nghỉ sớm đi, đừng làm việc quá muộn."
Thẩm Nhượng ngẩn người một chút sau đó mỉm cười: "Được"
Giang Trà cố tình vò loạn đầu Thẩm Tri: "Đi thôi, mẹ ru con ngủ"
Thẩm Tri cảm thấy khá kỳ lạ, người lớn mà, lúc nào chẳng kỳ lạ, làm gì đáng yêu được như cậu.
Giang Trà không buồn ngủ, nửa người dựa đầu giường, Thẩm Tri nằm ngay sát bên cô, nhắm mắt cười trộm.
Giang Trà cúi đầu: "Cười cái gì? Không phải buồn ngủ sao?"
"Mẹ ơi" Thẩm Tri mở mắt nhìn cô: "Con cảm thấy rất vui ạ"
"Sao lại thế?"
Thẩm Tri cười hi hi: "Bố mẹ thật là tốt"
"Chỉ như vậy cũng là tốt sao?" Giang Trà nằm xuống, ôm lấy Thẩm Tri vào trong ngực: "Từ nay về sau, mẹ sẽ ở bên con nhiều hơn, con thích cái gì, không thích cái gì đều nói cho mẹ được không?"
"Tiểu Tri của chúng ta thích ăn gì, không thích ăn gì, thích mặc gì, không thích mặc gì mẹ đều sẽ nghe ý kiến của con, được không?"
"Nhưng mà..." Thẩm Tri nhỏ giọng nói: "Dì Trương nói, như thế là đứa trẻ hư, một em bé ngoan sẽ không kén chọn này chọn kia."
Trong lòng Giang Trà thở dài: "Không phải Tiểu Tri à, như vậy không phải hư, mỗi người đều có sở thích của riêng mình, con phải nói cho mẹ, mẹ mới hiểu được con về sau mua đồ có thể tránh những thứ con không thích."
"Hơn nữa Tiểu Tri à, trước kia mẹ không thường ở bên con, là lỗi của mẹ, Tiểu Tri của chúng ta sẽ tha thứ cho mẹ chứ?"
"Bố mẹ đều bận kiếm tiền, Tiểu Tri đều biết ạ" Thẩm Tri tách tách đầu ngón tay: "Cơm Tiểu Tri ăn, quần áo Tiểu Tri mặc, còn có đi mẫu giáo, đồ chơi, hay dì Trương chăm sóc Tiểu Tri đều cần phải có tiền."
Giang Trà nắm lấy bàn tay nhỏ của con: "Về sau trong nhà chúng ta sẽ không còn dì Trương nữa."
"Thật ạ?" Thẩm Tri đặc biệt vui vẻ, nhưng sau đó nghĩ đến cái gì lại ỉu xìu: "Thế nhưng không có dì Trương thì sẽ có dì khác đến sao ạ?"
"Không có, về sau chỉ có mẹ thôi..." Giang Trà dừng một lát, kéo Thẩm Tri ra: "Còn có bố nữa."
"Cảm ơn mẹ ạ." Thẩm Tri chu môi hôn lên mặt Giang Trà: "Mẹ ơi, Tiểu Tri buồn ngủ rồi ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh tôi chỉ muốn chuyên tâm nuôi con - Đường Bất Đình
RomanceTruyện không có văn án nhưng qua chương 1 mình đoán là Giang Trà vì mải mê công việc bỏ bê chồng con bị nghiệp quật chết sớm. Từ đó sau khi trọng sinh quyết làm vk hiền mẹ tốt😂 Tổng số chương: 59 Tiến độ: ngày nào vui thì 2 chg, k thì cố gắng mỗi n...