Buổi sáng Giang Trà ra khỏi nhà ít phút sau, chuyên viên make up cũng rời đi nên trong nhà chỉ còn hai bố con Thẩm Nhượng và Thẩm Tri mắt to mắt nhỏ nhìn nhau.
"Bố ơi." Tiểu Tri đứng trước mặt Thẩm Nhượng, ôm lấy đùi anh, gương mặt bạn nhỏ cọ cọ, ủy khuất nói: "Con nhớ mẹ."
Nói xong cũng không đợi Thẩm Nhượng trả lời, lại dùng cái đầu nhỏ đụng đụng chân Thẩm Nhượng hai cái, có chút giận dỗi: "Bố, con rất rất rất nhớ mẹ..."
Thẩm Nhượng cảm thấy Thẩm Tri hôm nay có gì đó là lạ, so với mọi ngày cực kỳ dính người, anh xoa đầu Thẩm Tri, "Tiểu Tri ngoan, chiều là mẹ về rồi."
"Bố ơi, có phải do Tiểu Tri không ngoan nên bố không thích con nữa không?" Thẩm Tri nhỏ giọng nói.
Thế nhưng cũng không đợi Thẩm Nhượng trả lời, Thẩm Tri đã cúi thấp đầu ỉu xìu quay về phòng mình.
Thẩm Nhượng: ? ? ? (kiểu: ủa con ơi?, há há há)
Thẩm Tri ở trong phòng mình, không lên tiếng.
Thẩm Nhượng cảm thấy chắc là do gần đây Giang Trà đều ở bên cạnh nó vì vậy hôm nay Giang Trà ra ngoài Tiểu Tri mới không thể thích ứng như vậy.
Thẩm Nhượng nhìn đồng hồ, tính toán trước tiên cứ dọn dẹp khoảng 10 phút sau đó sẽ chơi cùng con trai.
Nhà cũng không bừa lắm, hầu như đều là đồ chơi của Thẩm Tri, chỗ này có cái ô tô, chỗ kia có người máy.
Thẩm Nhượng dọn xong cũng mất 30 phút.
"Tiểu Tri?" Thẩm Nhượng đi tới phòng Thẩm Tri, muốn xem tâm trạng của con.
Đứa bé này, sao không lên tiếng vậy?
"Bố ơi."
Thẩm Tri nằm trên giường, trùm kín chăn, vẫn đang nhéo mũi, cặp mắt hồng hồng nhìn Thẩm Nhượng.
"Khóc nhè?" Thẩm Nhượng đi tới bên giường, nhìn con cười "Con trai, mẹ rất nhanh sẽ về với con thôi."
Thẩm Tri mếu máo "Nhưng con rất nhớ mẹ, muốn mẹ ôm Tiểu Tri."
"Vậy chúng ta gửi tin nhắn cho mẹ nhé?"
"Vâng ạ."
Thẩm Nhượng ngồi bên cạnh giường của Thẩm Tri, lấy điện thoại ra mở hội thoại với Giang Trà "Tiểu Tri muốn nói gì với mẹ nào?"
"Nói...Tiểu Tri nhớ mẹ ạ, mẹ khi nào thì về với Tiểu Tri."
"Được." Thẩm Nhượng viết : [Tiểu Tri nhà chúng ta nói, con rất nhớ mẹ, mong mẹ sớm về với Tiểu Tri.]
"Còn nữa ạ, Tiểu Tri muốn cùng mẹ chơi xe oto, chơi người máy nữa."
"Tiểu Tri muốn cùng mẹ ăn dâu tây, ăn xoài, ăn cam ạ."
Trẻ con vẫn luôn ỷ lại mẹ như vậy đó.
Thẩm Nhượng một bên giúp con truyền đạt nguyện vọng, một bên lòng đều ê ẩm.
Rõ ràng thời gian anh cùng Giang Trà bồi bên con gần như nhau, nhưng con trai lại gần gũi Giang Trà nhiều hơn một chút.
"Bố ơi." Thẩm Tri chớp chớp mắt "Tiểu Tri nói nhanh như vậy, bố có nhớ được không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh tôi chỉ muốn chuyên tâm nuôi con - Đường Bất Đình
RomantizmTruyện không có văn án nhưng qua chương 1 mình đoán là Giang Trà vì mải mê công việc bỏ bê chồng con bị nghiệp quật chết sớm. Từ đó sau khi trọng sinh quyết làm vk hiền mẹ tốt😂 Tổng số chương: 59 Tiến độ: ngày nào vui thì 2 chg, k thì cố gắng mỗi n...