Sau khi quyết định sẽ đi họp lớp, Trương Nhất Thụy rất nhiệt tình gửi cho Giang Trà xem các mẫu váy, giày, trang sức khác nhau.
Giang Trà mỗi lần mở từng bức ảnh Trương Nhất Thụy gửi tới đều có cảm giác sai sai, cô không phải đi họp lớp nữa mà đi tham gia cuộc thi sắc đẹp.
"Ai ya, bà nghe tôi nói này, lần này đi họp lớp bà mặc cái váy này đảm bảo đẹp lồng lộn như hoa luôn, nếu bà mặc bình thường nói không chừng bọn họ cảm thấy bà thật lố bịch đâu." Mỗi ngày Trương Nhất Thụy đều gọi hai cuộc điện thoại cho Giang Trà, và tất nhiên lần nào cũng là một câu chuyện giống nhau.
Giang Trà day day huyệt thái dương: "Trương Nhất Thụy, công ty nhà bà không có việc cần phải xử lý sao? Bà cũng rảnh quá đi, cả ngày gọi điện thoại cho tôi."
"Ha! Giang Trà, bà nói lời này thật không có lương tâm!" Trương Nhất Thụy thô bỉ phi một ngụm nước bọt: "Tôi là vì ai? Không phải vì bà sao?"
"Trương Nhất Thụy!"
"Giang Trà!"
Hai người hai đầu điện thoại dừng mấy giây, Giang Trà nhận thua: "Được, tôi biết rồi, tôi sẽ mặc đồ cẩn thận, nhưng bà đừng gửi cho tôi mấy cái váy kia nữa, không hợp với tôi."
Trương Nhất Thụy cười hi hi: "Được thôi, không gửi bà xem nữa, vậy bà đi hỏi ý kiến Thẩm tổng nhà bà đi."
"Thẩm Nhượng?"
"Đúng vậy a! Bà hỏi xem Thẩm tổng thích nhìn bà mặc kiểu gì nhất thì bà mặc, như thế chắc ổn phải không?"
Giang Trà nghĩ nghĩ: "Cũng được."
"Vậy bà đi đi, tôi phải đi shopping đây."
Giang Trà: "......... Trương Nhất Thụy, trong cuộc đời bà ngoài việc tiêu tiền, mua sắm thì không còn gì khác nữa đúng không?"
"Tất nhiên là không có rồi, niềm lạc thú của tôi, kiểu người cả ngày ngồi văn phòng như bà không hiểu được đâu, tắt đây, bye~"
"Ừm, bye bye"
Sau khi ngắt điện thoại, Giang Trà chẳng còn tâm tư để xem tài liệu, chân khẽ động, từ ghế đứng dậy.
"Giang phó tổng? Ngài đi đâu vậy?" Bạch Phi nói với Giang Trà: "Cuộc họp sắp bắt đầu rồi."
Giang Trà đầu cũng không quay lại, lưu lại một câu: "Tôi có việc tìm Thẩm tổng, rất nhanh sẽ quay lại."
Bạch Phi hơi ngẩn ra: "A, được ạ."
Đợi sau khi cửa phòng làm việc được đóng lại, Bạch Phi mới cảm thấy ngạc nhiên: "Lẽ nào bát quái là sự thật? Giang phó tổng muốn 'thăng chức' sao?"
"Cốc cốc---" Giang Trà gõ cửa phòng làm việc của Thẩm Nhượng.
"Vào đi."
Giang Trà đẩy cửa đi vào, mâu quang vô thức tìm Thẩm Tri.
Thẩm Nhượng nhìn thấy vậy: "Tân Ấn đưa Tiểu Tri đi xem xung quanh rồi."
"Không phải, tôi tới tìm anh."
"Tìm tôi?" Thẩm Nhượng ngạc nhiên: "Có việc sao?"
"Ân, có việc."
Giang Trà tiến lên ngồi trên bàn làm việc của Thẩm Nhượng: " Anh đang bận sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh tôi chỉ muốn chuyên tâm nuôi con - Đường Bất Đình
RomanceTruyện không có văn án nhưng qua chương 1 mình đoán là Giang Trà vì mải mê công việc bỏ bê chồng con bị nghiệp quật chết sớm. Từ đó sau khi trọng sinh quyết làm vk hiền mẹ tốt😂 Tổng số chương: 59 Tiến độ: ngày nào vui thì 2 chg, k thì cố gắng mỗi n...