Ta là siêu năng lực giả Trafalgar · Law, cũng là Saiki Kusuo.
Vì cái gì nói như vậy đâu? Đơn giản tới nói, ở ta từng là Saiki Kusuo thời điểm, ta chính là cái trời sinh siêu năng lực giả, vẫn là khôi hài vườn trường phiên vai chính.
Ngươi cho rằng ta là trung nhị bệnh ở cùng ngươi kể chuyện xưa sao?
Không, hoàn toàn không phải, ta là thực nghiêm túc mà ở giảng ta chân thật trải qua. Có lẽ rất khó lấy tin tưởng, nhưng đều là chân thật.
Một đôi bình phàm cha mẹ sinh hạ hai cái không bình thường nam hài, một cái có được cao tới 218 chỉ số thông minh, một cái sinh ra hai tuần là có thể nói chuyện -- dụng tâm linh cảm ứng, một tháng là có thể đi đường -- ở không trung đi, trẻ con thời kỳ là có thể giúp cha mẹ chạy chân mua nước tương -- dùng nháy mắt di động......
May mà này đối ngu ngốc cha mẹ quá mức thần kinh đại điều, cũng không có cảm thấy này đó không bình thường biểu hiện lệnh người kinh tủng mà đem chính mình hài tử quyên cấp quốc gia. Nguyên nhân chính là vì như vậy, hắn mới có thể có được hoàn chỉnh thơ ấu cùng nhân sinh.
Nhưng là, cái này nam hài, hắn siêu năng lực theo tuổi không ngừng tăng trưởng, mặc kệ là siêu năng lực cường độ vẫn là siêu năng lực chủng loại, đều ở tăng trưởng. Thế cho nên ở tiểu học thời điểm, cũng đã có thể tùy tiện đánh xuyên qua mặt trăng.
Bởi vì siêu năng lực, hắn cơ hồ không gì làm không được, nhưng hắn là bị thượng thiên phú dư hết thảy người may mắn sao?
Đừng nói giỡn! Rõ ràng là sinh ra đã bị tước đoạt hết thảy bi thảm người!
Cường đại siêu năng lực sở mang đến chính là vô pháp cảm nhận được người thường vui sướng, vô pháp có được người bình thường cảm tình.
Cường đại tâm linh cảm ứng mang đến chính là từ nhỏ thời điểm liền biết trong ngoài không đồng nhất hiểm ác nhân tính, cùng với vĩnh viễn ầm ĩ hoàn cảnh.
Thấu thị năng lực sở mang đến chính là đối với xấu đẹp vô cảm, bởi vì vô luận xấu đẹp, chỉ cần nhìn chằm chằm thời gian vượt qua ba giây, đều sẽ biến thành bộ xương khô.
Có thể sử cái muỗng uốn lượn niệm lực, chỉ là gia tăng ăn cơm khó khăn thôi.
......
Thậm chí ở tiểu học thời điểm, bởi vì quá mức cường đại siêu năng lực nghiêm trọng ảnh hưởng sinh hoạt, chỉ có thể dựa vào ức chế khí ức chế siêu năng lực, để ngừa chính mình trở thành hình người đạn hạt nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả Law tai nạn
FanfictionTác giả: Lấy tái nhạc Đại hải tặc thời đại, Bác sĩ ngoại khoa tử thần Trafalgar · Law tiến vào Grand Line, trở thành thế hệ tồi tệ nhất, mục tiêu là one piece! 【 không phải, hoàn toàn không phải! Ta chỉ là cái bình thường bác sĩ, đối one piece loại...