Chương 8

93 16 0
                                    


"Sao lại thế này a, Wolf! Vì cái gì muốn mang chúng ta tới chỗ này a!" Shachi dùng mang theo khóc nức nở thanh âm kêu lên.


"Shachi, Penguin. Tuy rằng biết các ngươi là bị buộc, nhưng cũng xác thật là hỗ trợ làm chuyện xấu. Nếu là liền như vậy tính, trấn trên khả năng sẽ có người chú ý tới, như vậy các ngươi thanh danh liền xú, cho nên mới cần thiết đi làm kết thúc a."


"Nhưng, chính là, ta, liền cùng những người đó...... Cùng thúc thúc thím hảo hảo nói chuyện tin tưởng, đều không có a...... Từ vừa rồi bắt đầu, chân liền ở run......"


Penguin cắn chặt răng, cố nén nước mắt.


"Không có việc gì," Wolf giang hai tay cánh tay, một trái một phải đáp ở Shachi cùng Penguin trên vai, "Các ngươi chỉ phụ trách xem là được, mặt sau chính là đại nhân công tác."


"Tin tưởng ta." Wolf ném xuống này một câu, liền đẩy ra biệt thự cao cấp đại môn, khấu vang lên huyền quan chỗ cửa phòng.


Thực mau, bên trong đi ra một cái người hầu trang điểm nữ nhân.


"Thỉnh, xin hỏi ngài là vị nào?"


"Lão phu là thiên tài nhà phát minh Wolf, thực xin lỗi đột nhiên quấy rầy, ta tưởng cùng nhà này chủ nhân nói nói mấy câu."


"Nhưng, nhưng là, nếu ngài trước đó không có cùng chủ nhân hẹn trước nói......"


"Ta đem Shachi cùng Penguin mang đến, ngươi liền như vậy nói với hắn đi."


"Ta, ta đã biết......"


Người hầu trang điểm nữ nhân về tới trong phòng. Một lát sau, một người mặc kim sắc âu phục, toàn thân đều đeo giá trị xa xỉ đá quý nam tử xuất hiện ở cửa khẩu.


Này phù hoa trang phẫn là chuyện như thế nào? Có tiền cứu vớt không được thẩm mỹ?


"Úc úc! Thật là Shachi cùng Penguin a! Chuyện gì xảy ra, lão đầu nhi? Ngươi là cố ý đem bọn họ đưa về tới sao?"


Nói, hắn tầm mắt đảo qua Shachi cùng Penguin, lại ở Wolf trên người trên dưới đánh giá, ánh mắt khinh miệt.


【 vẻ mặt nghèo kiết hủ lậu hình dáng! Tám phần chỉ là tới hỗn báo đáp! Tùy tiện cấp mấy cái tiền đuổi rồi là được, đem này hai cái tiểu quỷ đưa về tới cũng hảo, này hai cái công cụ dùng cũng không tệ lắm, chính là không đủ nghe lời, hảo tâm thu lưu bọn họ, không biết cảm ơn còn dám chạy trốn! Đến hảo hảo giáo huấn bọn họ một đốn mới được! 】

Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ