22

77 5 4
                                    

Mấy ngày liền đi làm Bepo, Shachi cùng Penguin đều thực mỏi mệt, hiện giờ, bước lên thổ địa, bọn họ rốt cuộc cảm giác được nhẹ nhàng rất nhiều. Bọn họ đương nhiên mà cho rằng, mọi người đều tưởng rời thuyền thả lỏng một chút. Cho nên đối với Law một mình thủ thuyền chuyện này, cảm thấy thập phần áy náy. Chính là Law thái độ kiên định, không dung kháng cự.

  

"Nột, làm Law ca một người lưu lại thật sự không thành vấn đề sao? Nào có làm tiểu đệ trước hưởng thụ, lão đại chịu tội đạo lý?"

  

"Law ca luôn là như vậy, rõ ràng ở chiếu cố chúng ta, lại một hai phải tìm các loại lấy cớ."

  

"Cho nên chúng ta cũng không thể ham hưởng thụ, đem vật tư bị hảo liền nhanh lên trở về, làm Law ca sớm một chút phao đến nước ấm tắm nghỉ ngơi một chút!"

  

"Nói không sai!"

  

Vài người ồn ào nhốn nháo mà xuyên qua rừng cây, đậu mưa lớn tích gõ lá cây, phát ra "Xôn xao" tiếng vang. Qua mười tới phút, vũ thế không hề có yếu bớt, Bepo bọn họ đành phải tháo xuống chung quanh không biết tên thực vật thật lớn lá cây đỉnh ở trên đầu đương ô che mưa.

  

Bepo đột nhiên nói: "Nơi này giống như, không quá thích hợp.

  

"Thư thượng nói, Bắc Hải đại đa số khu vực đều là đông trường hạ đoản, hơn nữa cực nhỏ trời mưa, nhưng nơi này đều là chút nại ướt thực vật, khẳng định thường xuyên trời mưa."

  

"Loại chuyện này không sao cả lạp! Chúng ta vẫn là nhanh lên tìm được thị trấn chuẩn bị vật tư đi, trên người ướt đẫm, thật là khó chịu." Shachi thân thể run run, ướt lãnh quần áo dính ở trên người hắn, theo đi đường động tác kề sát cọ xát, như là bị xà quấn quanh giống nhau, làm người cực độ không khoẻ.

  

Khu rừng này giống như không có cuối, đi rồi hồi lâu cũng chưa nhìn đến dân cư, thẳng đến nửa giờ sau, bọn họ mới nhìn đến một cái nhân công khai quật con sông. Dọc theo con sông hướng lên trên đi, một cái tràn đầy lầy lội đường hẹp quanh co ánh vào mi mắt.

  

Thực mau, bọn họ thấy được phòng ở.

  

   nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Shachi cùng Penguin cũng không thể tưởng được Bắc Hải sẽ có như vậy lạc hậu địa phương: Rách nát mộc phòng ở bày biện ra một loại bị nước mưa hàng năm ăn mòn đen nhánh, có chút bó củi bởi vì hư thối trở nên yếu ớt, đứt gãy thành mấy tiết, trên nóc nhà còn có mấy cái động, thoạt nhìn căn bản khởi không đến tránh mưa tác dụng.

  

Bọn họ tiếp tục đi phía trước đi, phía trước xuất hiện rất nhiều phòng ở, nhưng đều không ngoại lệ rách nát bất kham, hơn nữa nơi này căn bản không có cửa hàng linh tinh địa phương.

Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ