【 làm bằng hữu của ta đi, ta sẽ giúp ngươi tìm về thân thể của ngươi. 】
【 bằng hữu là có ý tứ gì? 】
【 chính là thường xuyên ở bên nhau, trợ giúp đối phương quan hệ. 】
Loại này giải thích ta biết không đối, bằng hữu cũng chưa chắc sẽ vẫn luôn ở bên nhau. Nhưng ta yêu cầu Hyakkimaru ở ta bên người.
Mẹ Kurumi từng nói, bằng hữu là làm ngươi sẽ không cảm thấy cô độc tồn tại.
Nếu như vậy trả lời, Hyakkimaru sẽ hỏi ta cái gì là cô độc, nhưng cô độc loại sự tình này, người khác như thế nào giải thích cũng so bất quá chính mình đi cảm thụ.
Ta cũng không phải sẽ bởi vì không có bằng hữu, liền sẽ cảm thấy cô độc người, không có thể nghiệm quá cô độc người như thế nào giải thích cô độc đâu? Nói đến cùng ta hiện tại tưởng cùng Hyakkimaru giao bằng hữu chỉ là bởi vì hắn có thể ức chế ta siêu năng lực, ta phi thường yêu cầu hắn mà thôi.
Này đối Hyakkimaru cũng không công bằng, cho nên ta sẽ giúp hắn, giúp hắn biến trở về một người bình thường. Không chỉ là tìm về thân thể.
【 hảo, Law, ta nguyện ý trở thành ngươi bằng hữu. 】
Cứ như vậy, Hyakkimaru đi theo ta đi tới Wolf gia, may mắn Wolf ở tại thành trấn ở ngoài, một cái tương đối hẻo lánh địa phương, nơi này không có người ngoài, sẽ không có nhân vi kia một trăm vạn beli tiền thưởng đem Hyakkimaru ở chỗ này tin tức nói ra đi.
Đem như vậy một cái đại phiền toái mang về tới, mặc dù ta biết Wolf sẽ không trách ta, vẫn là sẽ cảm thấy áy náy.
Này cùng mang Bepo, Shachi cùng Penguin tới nơi này tính chất không giống nhau -- Hyakkimaru là tội phạm bị truy nã, một khi bị phát hiện, sẽ cho Wolf mang đến phiền toái.
Mới vừa bước vào gia môn, bốn đôi mắt hướng ta nhìn qua.
"Wolf, hắn là bằng hữu của ta, Hyakkimaru."
"Ngươi, ngươi hảo, ta là Bepo......" Khẩn trương Bepo còn nhớ thương Hyakkimaru ác danh.
"Ta là Penguin, hắn là Shachi, hoan nghênh gia nhập chúng ta."
"Nếu là Law ca bằng hữu, đó chính là bằng hữu của chúng ta."
"Law, Shachi bọn họ đã nói cho lão phu, lý do lão phu liền không hỏi, nói thật, lão phu thật cao hứng ngươi có thể chủ động giao bằng hữu, tuy rằng lựa chọn người tương đối đặc biệt, nhưng ngươi khẳng định có ngươi đạo lý. Đứa nhỏ này kêu Hyakkimaru đúng không, nói nói tình huống của ngươi đi! Tuy rằng lão phu không ngại ngươi là cái tương đối chịu hải quân hoan nghênh người, nhưng ta cũng đến vì sung sướng trấn người phụ trách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả Law tai nạn
FanfictionTác giả: Lấy tái nhạc Đại hải tặc thời đại, Bác sĩ ngoại khoa tử thần Trafalgar · Law tiến vào Grand Line, trở thành thế hệ tồi tệ nhất, mục tiêu là one piece! 【 không phải, hoàn toàn không phải! Ta chỉ là cái bình thường bác sĩ, đối one piece loại...