19

57 8 4
                                    

Nói ra các ngươi khả năng không tin, ta hiện tại ở tân thế giới.

    

Sự tình là cái dạng này, tối hôm qua nói xong ra biển sự tình sau, ta liền về phòng ngủ, ngày hôm sau trợn mắt tỉnh lại khi -- ta thân ở một cái xa lạ lữ quán. Thông qua siêu năng lực phán đoán, lữ quán ở vào một tòa tân thế giới trên đảo nhỏ, cái này đảo thoạt nhìn thực bình thường, duy nhất không bình thường chính là ly hải quân căn cứ rất gần......

  

Vừa mới bắt đầu, ta cũng cho rằng chỉ là đơn thuần ống thoát nước siêu năng -- tuy rằng nghe tới giống đái dầm, trên thực tế là siêu năng lực ở ta vô ý thức khi phát động cách gọi khác -- dẫn tới nháy mắt di động đến cái này địa phương, nhưng khi ta nhìn đến trên tay xăm mình khi, phát hiện sự tình cũng không đơn giản.

  

Từ vẻ ngoài đi lên xem, này xác thật là Law thân thể. Nhưng là, cằm ria mép, kim loại hoàn trạng hoa tai cùng với đại diện tích xăm mình, bao gồm mu bàn tay, cánh tay, cánh tay, ngực, phía sau lưng tất cả đều bao trùm xăm mình -- này giả dạng là chuyện như thế nào? Trung nhị bệnh sao?

  

Trừ bỏ giả dạng thượng sai biệt, quan trọng nhất chính là, thân thể này cốt linh ở 26 tuổi tả hữu.

  

Đủ loại dấu hiệu đều biểu hiện, ta hiện tại hẳn là ở một cái khác song song thế giới Law trên người, nơi này Law sống đến 26 tuổi, xem ra hẳn là càng gần sát nguyên tác thế giới tuyến.

  

Đối với loại tình huống này phát sinh, ta chỉ có thể nói, siêu năng lực chiếm 20% trách nhiệm, mặt khác 80% tuyệt đối là muốn tính đến dị thế giới thần minh trên người.

  

"Ngươi đây là trốn tránh trách nhiệm."

  

Sách, hỗn đản này theo tới a.

  

"Này biểu tình là đang mắng ta đi?"

  

【 nói thực ra có phải hay không cùng ngươi có quan hệ? 】

  

"Làm ơn, ta chính là sáng sớm lên phát hiện ngươi không thấy liền lập tức đi tìm tới, đây là ngươi đối tưởng giúp ngươi người thái độ sao?"

  

【 đừng nói sang chuyện khác. 】

  

"Hảo đi, có một chút, cũng liền một đinh điểm, ở làm ngươi chuyển sinh......"

  

【 là xuyên qua. 】 ta trọng âm cường điệu.

  

"Hảo đi xuyên qua, làm ngươi xuyên qua đến Law thân thể thời điểm, vì bảo đảm sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn, ta đem ngươi cùng Law thân thể gia tăng một chút vận mệnh thượng liên hệ, cho nên ở Vua hải tặc bất luận cái gì thế giới, ngươi đều chỉ có thể đãi ở Law trong thân thể. Bất quá hiện tại loại này ngoài ý muốn ta cũng là không nghĩ tới, đại khái bởi vì phía trước cũng mang quá các thế giới khác người tiến thế giới kia, cho nên dẫn tới thế giới kia không gian tương đối không như vậy củng cố. Mà ngươi siêu năng lực quá lợi hại, một không cẩn thận, ngươi liền lại xuyên qua. Hai cái Law là không thể xuất hiện ở cùng cái thời không, cho nên, ngươi tiến vào thế giới này Law thân thể."

Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ