Qua một tháng, phi yến đảo tuyết còn không có đình.
Wolf nói, phi yến đảo một năm chỉ có một phần tư thời gian là ấm áp. Tựa hồ cùng ta kiếp trước vùng địa cực khí hậu không sai biệt lắm, nên nói không hổ là Bắc Hải sao.
Tuy nói thời tiết luôn là thực lãnh, nhưng là thân thể của ta cũng không sợ hàn, không bằng nói ở siêu năng lực dưới tác dụng, mặc dù ở ngày mùa đông trần trụi thân thể nhảy vào rét lạnh trong sông ta đều sẽ không cảm thấy lãnh, ta cũng không sợ nhiệt, bất luận cái gì khí hậu với ta mà nói đều không hề ảnh hưởng. Nhưng ta không thể biểu hiện ra điểm này. Cho nên ta còn là mặc vào Wolf cho ta chuẩn bị hậu quần áo.
Bepo là gấu bắc cực, hắn nhưng thật ra phi thường thích ứng nơi này khí hậu, nhưng ta tưởng nếu ở nóng bức địa phương hắn chỉ sợ sẽ khó chịu đến nổi điên.
May mắn hắn là chạy tới Bắc Hải, mà không phải Đông Hải Nam Hải linh tinh ấm áp địa phương.
Bepo dùng hành động chứng minh rồi chính mình là phi thường hữu dụng hùng, ta nguyên tưởng rằng hắn nhiều nhất có khả năng chút dọn dọn đồ vật linh tinh việc tốn sức, nhưng không nghĩ tới hắn còn có thể giặt quần áo nấu cơm, quét tước vệ sinh, hơn nữa phi thường cần lao, nhàn hạ khi hắn sẽ nghiên cứu hàng hải thuật, không xem hắn bề ngoài, này hoàn toàn chính là một cái hàm hậu cần lao nhân loại. Không hổ là manga thế giới a, cái gì đều có.
Liền động vật đều so với ta nguyên lai thế giới đáng yêu, còn có thể nói.
Wolf cũng đối Bepo thập phần vừa lòng. Hắn có đôi khi thậm chí nói Bepo so với ta còn phải có dùng.
"Law, Bepo cũng sẽ không lộng hư hàn khí."
"Ta chỉ lộng hỏng rồi một lần."
"Ngươi còn lộng hỏng rồi ta quét rác cơ."
"Ta giúp ngươi sửa được rồi."
"Nhưng ta đã làm ra quét rác cơ thăng cấp bản."
"Chậc."
"Cho ta hảo hảo tỉnh lại a Law!"
Ai có thể nghĩ đến ta chỉ là tưởng tắt đi đã quét tước xong rồi quét rác cơ mà thôi, lại bởi vì đánh cái hắt xì, mất khống chế niệm lực liền đem nó biến thành một đống linh kiện. May mắn Wolf cùng Bepo đều không có nhìn đến cái này quá trình.
Bởi vì không chịu khống chế siêu năng lực, Bepo thân là một con hùng lại đem ta đối lập đến ngốc tay ngốc chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả Law tai nạn
FanficTác giả: Lấy tái nhạc Đại hải tặc thời đại, Bác sĩ ngoại khoa tử thần Trafalgar · Law tiến vào Grand Line, trở thành thế hệ tồi tệ nhất, mục tiêu là one piece! 【 không phải, hoàn toàn không phải! Ta chỉ là cái bình thường bác sĩ, đối one piece loại...