Khoảng cách chúng ta ra biển đã qua bảy ngày.
Hiện giờ chúng ta cũng dần dần thói quen ở trên thuyền sinh hoạt nhật tử, cứ việc Bepo bọn họ còn tổng ở trên bàn cơm nhớ tới lão gia tử lải nhải, sau đó lâm vào trầm mặc.
"Tàu Polortang" thượng có rất nhiều phòng, nhưng là ngủ phòng đơn chỉ có ba cái, còn có hai cái rất lớn ký túc xá, bên trong dùng xích sắt cùng thừa trọng trụ cố định mười mấy giường đơn. Ta rốt cuộc có chính mình phòng. Mà Bepo bọn họ thực sợ hãi tịch mịch, luôn là ngủ ở trong ký túc xá. Đến nỗi Hyakkimaru, hắn ngủ địa phương, từ trước đến nay tùy cơ, có đôi khi ngủ ở Bepo trên giường, có đôi khi ngủ ở ta trên giường, có đôi khi ta rời giường khi có thể nhìn đến hắn ở ta mép giường ngồi ngủ.
Nhưng chúng ta chưa bao giờ sẽ ở cùng thời gian ngủ, mỗi ngày tổng muốn lưu lại một người gác đêm, ở khoang điều khiển chú ý đi tình huống. Lúc cần thiết đánh thức mọi người lấy ứng đối đặc thù tình huống. Đây là thay phiên, bất quá gác đêm người không bao gồm Hyakkimaru.
"Thuyền trưởng, tới mục đích địa còn muốn bao lâu?" Ta nhìn phương xa thuận miệng hỏi.
"A ai? Hỏi ta chăng?" Qua hai giây, Bepo mới phản ứng lại đây, sau đó mồ hôi đầy đầu, thoạt nhìn thực không thích ứng cái này thân phận.
Ngươi muốn hỏi vì cái gì Bepo sẽ là thuyền trưởng sao?
Vài ngày trước, chúng ta đàm luận nổi lên chức vụ vấn đề.
Bước đầu thảo luận liền lâm vào khác nhau. Bepo bọn họ dự kiến bên trong mà cho rằng ta cái này lão đại -- ta cũng không có thừa nhận -- đương nhiên mà hẳn là thuyền trưởng. Ở ta nhắc tới cái này đề tài phía trước, bọn họ liền lo chính mình kêu ta thuyền trưởng, quá kỳ cục.
Ta quyết đoán mà cự tuyệt cái này chức vụ.
Vui đùa cái gì vậy, một thuyền chi trường chính là chỉnh con thuyền thượng nhất dẫn nhân chú mục nhân vật. Lập chí làm người thường ta đương nhiên đến kiên quyết cự tuyệt, mặc dù là không nổi danh băng hải tặc, hải tặc thuyền trưởng cũng sẽ là cái thứ nhất bị chú ý. Này nhưng đi theo phi yến trên đảo bọn họ tiểu đánh tiểu nháo mà kêu ta Law ca đem ta đương lão đại sự tình lớn hơn, hơi có vô ý liền sẽ diễn biến thành -- chỉ cần nghĩ đến nào đó băng hải tặc liền nhớ tới bọn họ thuyền trưởng gọi là gì trông như thế nào, hải quân đuổi bắt khi cũng sẽ vẫn luôn kêu thuyền trưởng tên, hơi chút làm chút chuyện mức độ nổi tiếng liền sẽ không ngừng bò lên, chỉ cần bắt đầu bị truy nã, cái thứ nhất truy nã chính là thuyền trưởng -- trừ phi cái này băng hải tặc mới vừa thành lập khi liền có bị truy nã người gia nhập, tỷ như Hyakkimaru. Huống chi về sau ta còn phải cứu Luffy một mạng, vạn nhất bị người đã biết, thực dễ dàng đánh thượng băng hải tặc Heart cùng băng hải tặc Mũ Rơm là một đám nhãn. Nhưng nếu ta phi thường không chớp mắt vậy không giống nhau, liền tính ta tự chủ trương đi cứu hắn, nhân gia cũng chỉ sẽ tưởng, tên kia rốt cuộc là người nào a? Không chiếm được kết quả lúc sau không giải quyết được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả Law tai nạn
FanfictionTác giả: Lấy tái nhạc Đại hải tặc thời đại, Bác sĩ ngoại khoa tử thần Trafalgar · Law tiến vào Grand Line, trở thành thế hệ tồi tệ nhất, mục tiêu là one piece! 【 không phải, hoàn toàn không phải! Ta chỉ là cái bình thường bác sĩ, đối one piece loại...