"Wolf!"
Đồng ruộng bên cạnh, một trận mạo khói đen hừng hực thiêu đốt phi cơ đặt bụi cây bên cạnh, Wolf liền ở phi cơ trên ghế điều khiển, hôn mê bất tỉnh.
Hắn trên quần áo nhiễm tảng lớn vết máu, trên trán cũng nhiều có trầy da, ở thấu thị dưới tác dụng, ta thậm chí nhìn đến hắn nội tạng nhiều chỗ tổn hại.
Theo bản năng, ta nâng lên muốn tiến hành thời gian hồi tưởng tay.
"Ngươi có thể cứu hắn! Mặc dù không cần siêu năng lực cũng có thể! Ngươi hiện tại chính là, Trafalgar · Law a!"
Một thanh âm ngăn trở ta.
"Law ca! Mau cứu cứu hắn đi! Chỉ có ngươi có thể cứu hắn!"
"Wolf thương hảo nghiêm trọng! Law ca! Chúng ta đến chạy nhanh cứu hắn!"
"Wolf! Tỉnh lại điểm nhi! Law ca nhất định có thể cứu sống ngươi!"
Bepo, Shachi, Penguin một bên nôn nóng mà kêu, một bên vây quanh ở tổn hại phi cơ bên cạnh, tưởng đem Wolf làm ra tới, rồi lại không thể nào xuống tay.
Nhìn bọn họ cầu cứu ánh mắt, ta bình tĩnh lại.
"Room!"
Phòng giải phẫu mở ra, ta đem trên mặt đất cục đá cùng Wolf đổi thành.
"Này, đây là cái gì a?!"
Ta không có trả lời bọn họ nghi hoặc, ngược lại nhanh chóng phân phó nói: "Bepo ngươi mau đi tìm cái cáng lại đây, Penguin đem ngươi áo khoác cho ta sau đó đi nấu nước, ta trước làm khẩn cấp xử lý, Shachi mau trở về đem thủ thuật của ta dụng cụ lấy ra tới tiêu độc, chuẩn bị giải phẫu!"
Ở ta chỉ huy hạ, Bepo bọn họ nhanh chóng hành động, như là tìm được rồi người tâm phúc. Shachi cùng Penguin lúc này cũng không hỏi lại ta dùng kỳ quái năng lực sự, phi thường biết nặng nhẹ mà ấn ta nói làm theo.
Ta xé mở Penguin áo khoác, cấp Wolf tiến hành đơn giản rửa sạch cùng cầm máu, thực mau Bepo tìm tới cáng, chúng ta đem Wolf nâng về nhà.
Đã từng làm Shachi cùng Penguin giải phẫu đài cái bàn, lúc này đây thành Wolf giải phẫu đài.
Ta không hề có điều cố kỵ mà sử dụng trái Ope Ope năng lực, mở ra phòng giải phẫu, mấy kiếm đi xuống, Wolf thân thể bị ta thiết chia năm xẻ bảy, Shachi cùng Penguin sắc mặt trắng bệch, bị ta thao tác cấp dọa choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả Law tai nạn
FanficTác giả: Lấy tái nhạc Đại hải tặc thời đại, Bác sĩ ngoại khoa tử thần Trafalgar · Law tiến vào Grand Line, trở thành thế hệ tồi tệ nhất, mục tiêu là one piece! 【 không phải, hoàn toàn không phải! Ta chỉ là cái bình thường bác sĩ, đối one piece loại...