Chương 11

97 17 1
                                    


"Law ca, ngươi suy nghĩ cái gì?"


"Là thời điểm nên giao một cái như hình với bóng bằng hữu."


"Úc như vậy sao...... Ai?!"


Ta không có quản Bepo bọn họ đại kinh thất sắc bộ dáng, đây chính là ta trải qua suy nghĩ cặn kẽ lúc sau làm ra quyết định.


Một giờ trước, ta rốt cuộc gặp được có thể ức chế ta siêu năng lực đồ vật, chuẩn xác tới nói, là người.


Hắn ăn mặc một thân cũ nát màu đen cổ trang, mặt trên có màu trắng hoa văn, áo khoác một kiện thâm hôi áo choàng, thoạt nhìn như là ta kiếp trước cổ trang kịch cái loại này quần áo, trên eo trang bị một phen võ sĩ kiếm, lộ ra tay là mộc chất chi giả, từ cổ đến ngực đều quấn lấy dơ hề hề băng vải, hai chân cũng là. Trên mặt là mộc chất mặt nạ, ta nhìn kia trương cùng lệnh truy nã thượng giống nhau như đúc mặt -- này đã cũng đủ ta kinh ngạc.


Nhưng mà, ba giây lúc sau, thấu thị năng lực làm ta thấy được hắn rút đi sở hữu ngoại vật lúc sau bản thể --


Không có làn da, đôi mắt, cái mũi, lỗ tai, đầu lưỡi, cột sống, cảm giác thần kinh, đôi tay cùng một chân người.


Một cái tồn tại kỳ tích.


Không thể dùng kinh ngạc tới hình dung, phải nói là chấn động.


Hắn là bị truy nã tội phạm này một chuyện Miya xa không có hắn như vậy mà tồn tại này một chuyện thật mang đến đánh sâu vào lớn hơn nữa.


Ta ngắn ngủi mà đã quên hắn có thể ức chế ta siêu năng lực chuyện này.


Nhìn thân thể hắn, ta thật lâu thất ngữ.


Đối người khác tới nói, ta là bị thượng thiên phú dư hết thảy người, mà hắn còn lại là bị trời cao cướp đi hết thảy người.


Hắn triều ta "Vọng" liếc mắt một cái, sau đó bước đi như bay mà chạy hướng rừng cây chỗ sâu trong.


【 màu trắng, không có nguy hiểm. Nhưng là phiền toái. 】


Nha lặc nha lặc, có thể sống đến bây giờ, quả nhiên vẫn là có đặc thù thiên phú, hắn tựa hồ có thuộc về chính hắn độc đáo tầm nhìn.


Theo hắn rời xa, nguyên bản tương đối an tĩnh hoàn cảnh trở nên ầm ĩ.


Ta không có ý đồ đuổi theo đi.


Hiện tại phiền toái, lấy lần đầu tiếp xúc kết quả tới xem, hắn xác thật chính là cái kia có thể ức chế ta siêu năng lực người, nhưng là người nói lại không thể biến thành tùy thân vật trang sức vẫn luôn mang theo, ta là cái tôn trọng nhân quyền siêu năng lực giả.

Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ