14

59 6 0
                                    

  Vegapunk là nữ hài tử! Lại là ra ngoài ta dự kiến một ngày, Vua hải tặc tổng mạn đồng nghiệp cốt truyện cũng đến sửa lại (*꒦ິ⌓꒦ີ), nguyên bản cảm thấy Vegapunk hoàn toàn có thể bị Kusuke thay đổi, Saiki Law thành Vegapunk đệ đệ, ngẫm lại liền cảm thấy rất có ý tứ, bất quá hiện tại Vegapunk đã bị vạch trần, chỉ có thể sửa cốt truyện

  

  --

  

   nhìn các vị người cùng sở thích bình luận, hiểu biết, là ta lập tức nhìn đến mới nhất chương có điểm hoảng loạn, thần bí thế giới đệ nhất nhà khoa học đột nhiên liền vạch trần, làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa, nếu không phải bản thể, chỉ là một cái thế thân nói liền càng có ý tứ, ( khẽ meo meo mà nói một chút, ta nhưng thật ra hy vọng Vegapunk vẫn luôn bảo trì thần bí ).



Chính văn 👇👇👇


tiểu hài tử tiếng khóc.


Đám người thét chói tai.


Bị ánh lửa chiếm cứ thành trấn.


Nơi nơi là tử vong cùng máu tươi, đạn lạc cùng nổ mạnh.


Trên mặt đất nam nữ già trẻ thi thể lung tung giao điệp.


Rách nát bệnh viện, một đôi nam nữ thi thể hoành trên mặt đất, hình ảnh ngừng ở nơi này thật lâu sau, không lâu trước đây, bọn họ còn hòa ái mà triều "Ta" cười, mang "Ta" cùng đi tham gia lễ mừng.


Đột nhiên, bệnh viện ánh lửa tận trời, một tiếng tê tâm liệt phế tiếng gào ngăn chặn sở hữu thanh âm --


"Lamie --"


Này tuyệt vọng cảm cùng cảm giác vô lực, mặc dù là ta, cũng vô pháp ức chế mà cảm giác được tâm tình trầm trọng.


Nhưng là thay đổi không được cái gì, ta ở chỗ này không có siêu năng lực -- đương nhiên cũng không thể bởi vì đạt thành ta tâm nguyện liền quá mức cao hứng.


Thực rõ ràng ta hiện tại đang nằm mơ.


Muốn hỏi vì cái gì -- chỉ có ta ở trong mộng mới có thể như vậy tự nhiên mà đã không có siêu năng lực, đến nỗi cái này mộng vì cái gì đều là Law ký ức, nếu không phải Law thân thể giở trò quỷ chính là cái kia thần minh ở nhắc nhở ta nên làm việc.


Trong mộng kia một đôi nam nữ cùng với Lamie, là Law cha mẹ cùng em gái, này đó là Law trong đầu sâu nhất thống khổ nhất hồi ức chi nhất.


Ta mở to mắt, thấy được quen thuộc trần nhà, Shachi cùng Penguin có tự phập phồng tiếng ngáy ở bên tai vờn quanh. Ngoài cửa sổ nguyệt chính tây trầm, không trung còn một mảnh hắc ám.

Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ