Chương 2

212 19 0
                                    


"Ngươi ở chỗ này làm gì, tiểu quỷ?"


Lão nhân thạch hóa giải trừ bỏ, nhưng hắn còn không có ý thức được đã qua đi cả ngày. Ở thạch hóa thời gian mau kết thúc khi ta đem hắn bãi trở về hắn thạch hóa phía trước vị trí, liền bên ngoài thời tiết cùng ta tư thế đều cùng ngày hôm qua không sai biệt mấy.


Duy nhất bất đồng chính là, ta nhắm mắt lại.


【 tránh gió tuyết. 】


Nha lặc nha lặc, theo bản năng liền dùng tâm linh cảm ứng "Nói chuyện" -- không khỏi mọi người có điều nghi ngờ, ta giải thích một chút, đã từng ở ta thế giới lấy Saiki Kusuo thân phận sinh hoạt khi, ta luôn luôn đều thói quen với dụng tâm linh cảm ứng nói chuyện, này với ta mà nói tựa như uống nước ăn cơm giống nhau đơn giản, mà người chung quanh lại sẽ không đối này cảm thấy kỳ quái, này liền muốn đề cập đến ta một cái khác siêu năng lực -- tư duy cải tạo, năng lực này tương đương với cấp thế giới gia tăng giả thiết, tỷ như ta lúc sinh ra màu tóc là hồng nhạt, nhưng người chung quanh đầu tóc đều là màu đen, vì thế ta dùng tư duy cải tạo làm toàn thế giới cho rằng hồng nhạt đầu tóc là bình thường, cứ như vậy trên thế giới những người khác màu tóc liền trở nên nhiều mặt. Ta dùng năng lực này sử người chung quanh đều theo bản năng xem nhẹ ta không mở miệng sự thật, làm cho bọn họ cho rằng ta dụng tâm linh cảm ứng truyền đạt đến bọn họ trong đầu nói là ta "Nói" ra tới.


Nhưng là thế giới này cũng không có bị ta tư duy cải tạo quá, màu tóc kỳ quái không liên quan chuyện của ta, nói cách khác bọn họ sẽ nhận thấy được ta không có mở miệng lại có thể "Nói chuyện" sự thật, nhưng may mắn lão nhân này cũng không có nhận thấy được. Trừ cái này ra vì phòng ngừa siêu năng lực bạo tẩu, tạm thời không cần tư duy cải tạo tương đối hảo. Tóm lại bởi vì trở lên nguyên nhân, ta quyết định tạm thời thành thành thật thật cùng người bình thường giống nhau nói chuyện.


"Như thế nào không trở về nhà?" Lão nhân lại hỏi.


"Hồi không được."


Thông qua tiếng lòng phán đoán, lão nhân này không phải cái người xấu, hắn còn ở trong lòng suy đoán ta có phải hay không bởi vì mắt manh đi lạc hồi không được gia, tính toán hỏi rõ ràng liền đưa ta về nhà.


Nhưng là thật đáng tiếc, nhà của ta ở một thế giới khác, mà ta có không thể trở về lý do.


Làm Law, một cái cha mẹ song vong hài tử, liền càng vô pháp về nhà.


Ở hắn tính toán tiếp tục hỏi khi, ta trực tiếp nói cho hắn, "Người nhà của ta không ở."


Hắn nhìn về phía ta ánh mắt tức khắc tràn ngập đồng tình, cứ việc hắn cảm thấy ta nhìn không tới.


Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ