17

50 5 0
                                    

"Barker hắn, là lão phu thân sinh nhi tử." Wolf ngồi ở trên sô pha, ấm hoàng ánh đèn chiếu vào hắn hỗn độn sợi tóc thượng, đầu hạ bóng ma có vẻ phá lệ thâm trầm.


"Kia hài tử từ nhỏ liền tính tình táo bạo, ở trấn trên thường xuyên ăn cắp đánh nhau, mọi người đều đối hắn tránh mà xa chi, ước chừng 25 năm trước, hắn đưa ra muốn đi đương hải tặc, lúc ban đầu lão phu cũng không đồng ý, nhưng lại không khỏi ôm ấp một tia hy vọng, nói không chừng hắn tới rồi trên biển, có thể thay đổi triệt để. Ta cho rằng, nếu hắn đi hướng càng rộng lớn thế giới, tích lũy kinh nghiệm càng nhiều, có lẽ có thể trở thành một cái người chính trực. Nhưng không bao lâu, ta liền phát hiện ta tưởng sai rồi.


"Năm đó lão phu cũng gia nhập hắn băng hải tặc, đã là bởi vì muốn giám sát nàng, cũng là vì lão phu chính mình cũng có một giấc mộng tưởng, muốn chính mắt kiến thức một chút, bên kia đại dương những cái đó hiếm quý phát minh."


Wolf nói tới đây, tạm dừng một chút, hồng trà mờ mịt sương mù che khuất hắn mất mát ánh mắt.


"Trên thực tế, Barker căn bản không thay đổi ôn hòa, ngược lại ở tàn khốc hải tặc trong thế giới càng đi càng thiên. Hắn bắt đầu cho rằng cướp đoạt người khác, thương tổn người khác là đương nhiên, rồi sau đó bởi vì ăn xong say rượu trái cây, hắn hung tàn tính cách trở nên càng thêm không thể vãn hồi."


"Say rượu trái cây? Tên kia ăn xong trái cây nguyên lai kêu tên này a." Shachi bừng tỉnh.


"Nhưng là cảm giác cũng không có rất lợi hại a? Hyakkimaru không phải ba lượng hạ liền đánh bại hắn sao?" Penguin nghi hoặc.


"Cảm giác vẫn là Law ca trái Ope Ope lợi hại hơn a." Bepo ứng hòa.


Wolf lắc đầu, một bộ xem ngu ngốc bộ dáng, "Các ngươi này đàn tiểu tử ngốc, nếu không phải Hyakkimaru có thể xúc phạm tới hắn, chúng ta đã có thể không xong, không cần xem thường trái ác quỷ năng lực giả a!


"Bởi vì say rượu trái cây, Barker thành hòa tan người, mặc kệ là đao thương vẫn là nắm tay cũng hoặc là mặt khác vũ khí, tầm thường công kích đều không thể thương đến hắn, đây là hệ Logia trái cây năng lực giả phiền toái chỗ, ở Grand Line bên ngoài cơ hồ có thể hoành hành ngang ngược.

  

   "Không chỉ có như thế, say rượu trái cây năng lực giả có thể hòa tan vạn vật, liền nhân tâm loại này vô hình đồ vật cũng không ngoại lệ, bị Barker hòa tan sóng chiếu xạ qua đôi mắt người, sẽ biến thành hắn con rối, hơn nữa 24 giờ trong vòng không giải trừ liền sẽ tử vong."


Bepo, Shachi Penguin ba người đều hai mặt nhìn nhau, biểu tình không còn có phía trước không cho là đúng.


"Này...... Này không phải cơ hồ vô địch sao? Nhưng là vì cái gì Hyakkimaru có thể thương đến hắn a?"

Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ