"Mười bốn năm trước, cái kia quái vật đi tới hải lâm đảo, từ đó về sau, hải lâm đảo liền bắt đầu không ngừng trời mưa, vô luận xuân hạ thu đông. Chúng ta cũng từng xin giúp đỡ quá chính phủ hoặc là thợ săn tiền thưởng, nhưng là trước sau vô pháp tiêu diệt nó, hải quân cũng không muốn ở chúng ta nơi này lãng phí càng nhiều chiến lực. Bọn họ phái một ít binh lính làm quan sát, nói nó là bình thường hải quái, cùng chúng ta nơi này dị thường thời tiết không quan hệ, cũng sẽ không lên bờ công kích nhân loại, đem này đó quy kết vì tự nhiên tai họa, cuối cùng không giải quyết được gì.
"Nhưng là sinh trưởng ở chỗ này chúng ta sao có thể không biết đâu, ở cái kia quái vật xuất hiện phía trước, hải lâm đảo trước nay không phát sinh quá loại này tai nạn. Là nó mang đến tai nạn! Mây đen hàng năm bao phủ, chúng ta không thể mượn dùng thái dương phơi khô đồ ăn, phơi khô quần áo, vô pháp gieo trồng thu hoạch, xây dựng phòng ốc, xây dựng nhịp cầu.
"Càng đáng sợ chính là, theo hàng năm ẩm ướt không khí, chúng ta thân thể cũng dần dần suy yếu...... Nhiều năm như vậy, chúng ta đều thống hận kia đáng chết quái vật...... Nếu không phải các ngươi giết chết nó, chúng ta có lẽ không biết khi nào mới có thể kết thúc này địa ngục sinh hoạt, là các ngươi cứu vớt chúng ta! Chẳng sợ đem trong thôn hết thảy đều tưởng cho các ngươi cũng vô pháp biểu đạt chúng ta lòng biết ơn!"
Nước mắt nước mũi giàn giụa lão nhân hướng tới chúng ta thật sâu mà khom lưng, hắn phía sau là biểu tình đồng dạng cảm kích các thôn dân.
Bepo bọn họ vô thố mà tay chân cũng không biết nên đặt ở nơi nào.
"Đây đều là Hyakkimaru công lao, chúng ta, chúng ta cái gì cũng không có làm a......"
"Chính là a, đột nhiên bị trở thành chúa cứu thế gì đó, tâm tình thật đúng là vi diệu đâu......"
"Vừa rồi không còn muốn đánh nhau sao?"
Đúng lúc này, nhím biển đầu thiếu niên nặng nề mà hướng tới Bepo ba người khom lưng, đồng thời nói: "Thực xin lỗi, phía trước là ta nhiều có mạo phạm, tuy rằng các ngươi ấu trĩ, nhưng ta không nên nói ra, ít nhiều các ngươi đồng bạn, chúng ta mới rốt cuộc lại thấy được thái dương, làm ơn tất tha thứ ta!"
"Ngươi đây là xin lỗi thái độ sao?!" Bepo bọn họ lại tức tới rồi.
"Thực xin lỗi, ta không nên như vậy thành thật!" Nhím biển đầu thân thể nghiêng càng thấp.
Tư thế quá thành khẩn, lại làm Bepo bọn họ khí nói không ra lời. Có thể nghe được tiếng lòng ta nhưng thật ra có thể xác định hắn không phải cố ý.
Nhưng nhìn trường hợp này, ta cảm thấy thập phần hoang đường, rốt cuộc còn có ai nhớ rõ, chúng ta kỳ thật là hải tặc đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả Law tai nạn
FanfictionTác giả: Lấy tái nhạc Đại hải tặc thời đại, Bác sĩ ngoại khoa tử thần Trafalgar · Law tiến vào Grand Line, trở thành thế hệ tồi tệ nhất, mục tiêu là one piece! 【 không phải, hoàn toàn không phải! Ta chỉ là cái bình thường bác sĩ, đối one piece loại...