Chúng ta sinh hoạt bận rộn không ít.
Buổi sáng, chúng ta cưỡi Wolf chế tác chạy bằng điện xe đạp đi trấn trên -- Wolf tưởng cho nó đặt tên vì siêu cấp sao chổi hào, nhưng bị chúng ta nhất trí phủ quyết, nếu là xe đạp liền không cần đem tên lấy được như là hỏa tiễn giống nhau a! Hoàn thành từng người công tác sau về nhà, sau đó nấu cơm hoặc là giặt quần áo, có khi sẽ làm việc nhà nông, hoặc là cấp Wolf phát minh công tác hỗ trợ. Trừ cái này ra, chúng ta còn sẽ đằng thời gian ra tới học tập hoặc là tu luyện.
Shachi cùng Penguin đã có thể tương đương thuần thục mà sử dụng thương cùng kiếm. Bepo không chỉ có học tập hàng hải thuật, thậm chí bắt đầu luyện nổi lên quyền anh. Hắn tiến bộ so Shachi cùng Penguin muốn mau nhiều, quả thực như là trời sinh vì chiến đấu mà sinh, có lẽ da lông tộc chính là chiến đấu dân tộc gì đó cũng nói không chừng.
Ngay cả như vậy bận rộn, chúng ta cơm sáng cùng cơm chiều cũng luôn là cùng nhau ăn. Ở ta kiếp trước, người một nhà từng người làm chính mình nên làm sự, mỗi ngày bữa sáng cùng bữa tối lại vẫn là cùng nhau ăn, cho dù đi hướng bất đồng địa phương, cũng có không thể chia rẽ ràng buộc, này có lẽ chính là gia cảm giác đi.
Mà phòng khám công tác, cái này thị trấn rất nhỏ, phòng khám chỉ có Ball một cái bác sĩ cùng một cái kêu ôn cát y tá, chính như sung sướng trấn tinh thần, bọn họ đều là phi thường thân thiện người. Ball bác sĩ tổng hội phi thường kỹ càng tỉ mỉ mà nói cho ta hắn công tác khi kinh nghiệm, cũng sẽ nói một ít hắn biết nói cùng đương đại chữa bệnh có quan hệ thời sự, tỷ như hắn gặp được quá người bệnh, ở chữa bệnh khi bởi vì thiếu máu té xỉu khi sự, một ít nghi nan tạp chứng, quốc gia khác chữa bệnh tiêu chuẩn từ từ. Law phụ thân là Flevance số một số hai danh y, bởi vậy ta sở nắm giữ tri thức cũng làm Ball bác sĩ thực kinh ngạc cảm thán, hắn nói lấy ta tri thức dự trữ, đã có thể xem như một cái trình độ không tồi bác sĩ, ta sở khiếm khuyết chỉ là kinh nghiệm.
Không bao lâu, Ball bác sĩ khiến cho ta làm một ít đơn giản giải phẫu.
Loại cảm giác này thực kỳ diệu, sử dụng y thuật cứu vớt người khác, mà không phải sử dụng siêu năng lực, cái này làm cho ta cảm thấy chính mình phảng phất chân chính mà bắt đầu trở thành một người bình thường.
"Law, ngươi khẳng định có thể trở thành một người xuất sắc bác sĩ."
Một ngày nào đó, Ball bác sĩ cười cùng ta nói.
Xuất sắc bác sĩ? Ta chỉ nghĩ trở thành một cái bình thường bác sĩ, đương nhiên nếu xuất sắc chỉ là chỉ tiêu chuẩn cao nói còn hành, nhưng là xuất sắc cùng nổi danh móc nối nói vậy thật cũng không cần.
Bác sĩ cũng không phải bệnh gì đều có thể trị, phòng khám có đôi khi cũng sẽ có tuyệt vọng, người mang bệnh nan y người bệnh, Ball bác sĩ sẽ vẻ mặt tự trách mà xin lỗi: "Thực xin lỗi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả Law tai nạn
FanfictionTác giả: Lấy tái nhạc Đại hải tặc thời đại, Bác sĩ ngoại khoa tử thần Trafalgar · Law tiến vào Grand Line, trở thành thế hệ tồi tệ nhất, mục tiêu là one piece! 【 không phải, hoàn toàn không phải! Ta chỉ là cái bình thường bác sĩ, đối one piece loại...