Chương 7

94 15 0
                                    


"Đến giờ, đi thôi."


Chúng ta nghe theo Wolf phân phó, thừa thượng thật lớn bờ cát xe. Này chiếc xe nhiều nhất có thể ngồi tám người, là Wolf phát minh. Ta ngồi ở ghế phụ, Bepo bọn họ ba cái ngồi ở hàng phía sau.


Bờ cát xe bay nhanh chạy ở đi thông thành trấn trên đường.


Bepo bọn họ ba cái uể oải ỉu xìu ở phía sau nhỏ giọng nói chuyện. Bọn họ vẫn là thực bất an, mặc dù đã đã làm chuẩn bị tâm lý, bọn họ cũng hy vọng không cần nhanh như vậy mà tới thành trấn.


Wolf biểu tình thực nghiêm túc, thoạt nhìn làm người cân nhắc không ra, nhưng ta biết hắn ở kỳ vọng chúng ta có thể cùng chào mọi người hảo ở chung, kỳ vọng sung sướng trấn thân thiện mọi người có thể làm chúng ta không hề đối đám người cảm thấy sợ hãi.


Mặt khác ba cái xác thật đúng vậy, không quá quan với ta, thuần túy là hiểu lầm. Ta minh bạch hắn vì cái gì sẽ như vậy cảm thấy -- hắn biết đến có quan hệ với chuyện của ta, trên thực tế là Law trải qua. Tuy rằng ta nói thực giản lược, nhưng là Flevance thảm thiết, ở Bắc Hải, nhà nhà đều biết.


Ở cái loại này trải qua hạ, đối với đám người có bóng ma tâm lý hết sức bình thường. Nhưng ta tưởng nếu Law sống sót nói, mặc dù thật sự cảm thấy sợ hãi, cũng sẽ lấy hết can đảm đi đối mặt đi.


Qua ước chừng hai mươi phút, chúng ta đi tới thành trấn nhập khẩu. Một khối viết "Sung sướng trấn" thẻ bài ánh vào mi mắt.


Bepo bọn họ sắc mặt lập tức trắng.


"Không quan hệ, xuống xe đi." Ta nhìn bọn họ liếc mắt một cái, dẫn đầu xuống xe.


Một khi có người ngẩng đầu lên, bọn họ cũng thực mau lấy hết can đảm, đi theo ta phía sau. Wolf nhìn một màn này, sắc mặt cũng nhu hòa. Thậm chí cho ta một cái vừa lòng ánh mắt.


【 làm tốt lắm, Law. 】


Sách, ta chỉ là sợ phiền toái thôi.


Wolf ở phía trước dẫn đường, mà chúng ta tắc đi theo hắn phía sau, cùng nhau đi vào này tòa tràn ngập sức sống thành trấn.


Nơi này phi thường náo nhiệt, nơi nơi đều có thể nghe được các loại thét to thanh.


"Hôm nay bắt tới rồi tốt nhất cá nha! Mua không được có hại mua không được mắc mưu!"


"Nhà ta thịt nhất bổng! Hôm nay đại đẩy mạnh tiêu thụ giảm 30% bán phá giá! Mọi người không cần bỏ lỡ nga!"

Siêu năng lực giả Law tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ