* Lưu ý chút nhé: Mình có up một đoạn lên một nhóm về fanfic KookMin và có bạn góp ý mình là tên của Jimin theo hán Việt là Chí Mẫn, Trí Mân. Trong fic này mình dùng tên của Jimin là Trí Mẫn vì mình tham khảo trên gg cũng như đọc vài fic khác cũng tên là Trí Mẫn á, nên mình cũng không quan trọng lắm việc này nữa. Tùy vào các bạn cảm nhận cốt truyện của mình thôi. Mình cảm ơn nha ! ❤️
*********Trong đợt đi lên Tỉnh của nhà ông Trịnh, hai ông bà đã vào thăm cô nhi viện ở đó và tặng cho rất nhiều quà bánh.
Bà Trịnh nhìn trúng một cậu nhóc tầm 6 tuổi, nước da trắng trẻo, mặt mũi cũng xinh lắm.
" Ông, hay mình nhận nuôi một đứa, sau này về làm cho nhà mình luôn "
Nổi tiếng là chiều vợ, ông Trịnh đồng ý mà không chần chừ gì.
" Bà thích là được, tui nghe theo bà hết "
Vậy là cậu nhóc được ông bà Trịnh làm hết thủ tục để nhận nuôi.
Em, Phác Trí Mẫn là cậu nhóc 6 tuổi được ông bà Trịnh nhận nuôi.
__________
" Từ đây con sẽ ở nhà này, ông bà nuôi con nhé ! "
Bà Trịnh tính nết hiền từ, cả cái huyện này ai cũng quý, bà còn thích cái đẹp nên Trí Mẫn vừa nhìn bà đã ưng.
" Dạ, con là Trí Mẫn, sau này sẽ ở nhà bà "
" Ngoan, ngoan lắm "
Tay bà vuốt đầu Trí Mẫn, gật gật trong rất thích cậu.
*
" Nè đừng có quậy nữa, má với cha nhận nuôi thì cũng có lí do, em thì có thêm người để chơi cùng không phải vui hơn sao "Hạo Thạc, cậu cả của nhà họ Trịnh, năm nay đã 15 tuổi rồi, là một người điềm tĩnh và rất giỏi, vừa đi học vừa theo ông Trịnh học hỏi công ăn chuyện làm của nhà.
" Xí, em mới không cần người chơi, ở nhà có rất nhiều người chơi với em, không tới lượt thằng nhóc đó "
Chung Quốc, cậu út là họ Trịnh, năm nay 11 tuổi, học rất giỏi nhưng còn rất trẻ con, trong nhà ai cũng thương cậu nhất.
" Anh thấy thằng nhóc đó dễ thương lắm, cái má tròn tròn, người thì cũng vừa vừa, chơi với em là đúng bài rồi "
" Mặc kệ, em sẽ quậy cha má cho mà coi "
( Au: Quậy ông bà già 6 ngày 6 đêm )
__________
" Mày kiếm má thì chờ một chút, má đi ra chợ mua tí đồ rồi "
Ông Trịnh ngồi chễm trệ uống trà rồi nói với cậu út.
" Con đợi má về, nói luôn một thể "
Bà Trịnh cũng cởi bỏ nón lá bước vào, tay cầm 2 xấp vải màu nhàn nhạt.
" Con Chi, lên bà biểu "
" Dạ "
Chi chạy lên, bà Trịnh đưa xấp vải cho nó.
" Kêu chị Mai đem 2 xấp vải này đi may cho em Mẫn 2 bộ đồ, kêu người ta làm gấp cho em Mẫn, chiều nay kêu Mẫn với chị Mai đi đi nghe "
BẠN ĐANG ĐỌC
I KOOKMIN I CẬU ÚT
FanficBao nhiêu tháng ngày ở chung thì ghét nhau như chó với mèo nhưng cậu Út sau 4 năm đi học nước ngoài về đã mê đắm mê đuối em Trí Mân đến nổi cả cái nhà này ai cũng bất lực theo.