Trí Mân quay lại bữa tiệc, đôi mắt có chút đỏ nhưng có lẽ những giọt nước mắt của em đã chảy ngược vào trong.
Chung Quốc như xụp đổ, ngoài hành lan vẫn không thể đứng lên.
" Trí Mân, Trí Mân à, làm sao đây, anh phải làm sao đây "
" Anh có lỗi với em, cũng chẳng thể làm tổn thương cô ta. Trí Mân à, anh nên làm sao đây "
Chung Quốc cứ ngồi đó nói chuyện một mình. Hình như cơn say cũng vừa lúc kéo đến. Đến một lúc không còn tỉnh táo nữa thì ngất đi.
_________
Ngày hôm sau, Chung Quốc thấy mình đang nằm trong một căn phòng cao cấp, anh đi ra ngoài và hỏi lễ tân.
" Tất cả được thanh toán rồi ạ, quần áo mới cũng có sẵn trong nhà tắm. Người thanh toán nói rằng không cần cảm ơn. "
" Vậy ai là người đã thanh toán"
" Một cậu tên là Phác Trí Mẫn ạ "
Chung Quốc sửng sốt, cái tên này khiến anh không thể hiểu nổi. Đó chính là Trí Mân nhà anh nhưng tại sao lại khác như vậy chứ, giống như vừa lột xác vậy.
Anh hỏi lễ tân lần nữa
" Vậy cậu ta còn nhắn gì nữa không ? Ví dụ như sẽ quay lại " Anh là đang hi vọng nhỏ nhoi lần nữa gặp em.
" Thường thì Cậu Phác sẽ làm việc vào buổi sáng, đến trưa thì về ạ "
" Làm việc ? "
Chung Quốc nhăn mày
" Đúng ạ, Cậu Phác là thư kí riêng của cậu Kim. Sáng nào cũng sẽ đến kiểm tra lại sổ sách nên cậu Trịnh đây muốn gặp thì hẹn vào sáng hôm sau nhé"
" Được, nhưng thư kí của cậu Kim, cậu Phác này làm việc ở đây lâu chưa ? " Chung Quốc dò hỏi
" Thưa, Cậu Phác làm việc cho ông chủ đã 5 tháng rồi ạ "
" 5 tháng ! Vừa đúng, chính là Trí Mân "
Chung Quốc mừng rỡ, đây chính xác là Phác Trí Mân không còn bàn cải.
" Tôi sẽ ở lại đây, khi nào Cậu Phác tới thì hãy vào báo một tiếng. Tôi có việc cần bàn "
Lễ tân lễ phép gật đầu. Chung Quốc không về nhà mà ở lại đây để gặp em.
Cô Liên ở nhà chờ đợi anh cả một ngày vẫn không thấy bóng dáng của anh. Tuy là trong lòng rạo rực nhưng linh cảm của cô không rõ ràng.
___________
" Mân, em ăn sáng luôn nhé. Sáng nay em thức dậy hơi trễ rồi " Thái Hanh đi trước, Trí Mân đi sau.
" Em biết rồi "
" TRÍ MÂN " Một tiếng la chói tai, nhìn về phía bàn lễ tân thì thấy Chung Quốc đang đi về phía em.
" À, cậu Trịnh, cậu vẫn chưa về sao ? " Thái Hanh lần nữa bước lên trước bảo vệ em.
" Chào cậu, tôi cần gặp Trí Mân có chút chuyện " Chung Quốc ánh mắt sắc bén nhìn Thái Hanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
I KOOKMIN I CẬU ÚT
FanfictionBao nhiêu tháng ngày ở chung thì ghét nhau như chó với mèo nhưng cậu Út sau 4 năm đi học nước ngoài về đã mê đắm mê đuối em Trí Mân đến nổi cả cái nhà này ai cũng bất lực theo.