" Sữa của anh, ngủ sớm nhé " Trí Mân đặt ly sữa ấm lên bàn rồi rời đi, tay Chung Quốc nắm tay em lại.
" Em có chuyện gì vậy, dọn đồ về ngủ với anh đi, anh không có em ngủ không được"
Trí Mân gỡ tay ra " Anh đi làm mệt mà, ngủ riêng cho khoẻ nhé, em còn bệnh "
" Em rõ ràng là hết bệnh rồi, tại sao lại tránh anh "
" Không có tránh anh "
" Không tránh thì quay về đây ngủ "
" Em xin má rồi, má đồng ý nên em không cần về lại, anh ngủ sớm đi, mai còn đi làm với cô Liên "
Nói xong Trí Mân hất tay Chung Quốc ra rồi đóng cửa.
" Trí Mân, em thật sự lén lút sao lưng anh ? "
Liên đi theo làm cùng Chung Quốc, miệng mồm chắc cũng không yên mà đâm chọt Trí Mân, đồn đoán em chán ghét chồng mình, còn có người bên ngoài. Làm cho khoảng cách của cả hai đã xa nay còn xa hơn.
___________
" Mân, con quay lại đi làm với thằng Quốc đi con "
Bà Trịnh tha thiết nói, mong Trí Mân thương thằng con mình một chút." Má, dạo này con không khoẻ, tay chân cũng chật vật quá, nên thôi con ở nhà ăn uống cho đầy đủ rồi đi làm lại sau "
" Con cứ để cái con Liên đó gần gũi với chồng con hoài à "
" Con cũng không thể làm gì hơn đâu má, là anh Quốc muốn vậy "
" Mân con..."
Bà Trịnh thật sự không hiểu nổi hai đứa con của mình đang làm cái gì. Khi không lại cho một đứa người ngoài nhảy vào lộng hành, phá tan cái gia phả này
________
Trí Mân hôm nay đi sang nhà của anh Hạo Thạc chơi cả một buổi, tâm sự cũng đủ nhiều, hầu hết những chuyện của những ngày qua đều đem kể cho anh Thạc.
" Cái thằng đó, anh phải về cho nó một trận. Vợ con không lo, đi lo cho cái đồ trà xanh đó "
Mân nắm tay anh lại " thôi anh, vài ngày nữa chị ta đi rồi thôi, đừng đánh anh Quốc "
" Em hiền vừa thôi, chắc gì vài ngày nữa không có chuyện ? Có gì phải nói liền với anh, anh chạy về liền "
" Dạ, em biết rồi "
_____
" Mân, em đi đâu đó "
Vừa về từ chỗ anh Thạc đã bị Chung Quốc nắm chặt tay tra hỏi." Em đi qua nhà anh Kỳ thăm anh Thạc thôi, anh buông tay ra "
Trí Mân cố gắng gỡ ra." Anh có thể ở nhà để đưa em đi, tại sao lại không kêu anh hả "
" Anh đi làm, em nhờ anh làm gì ? "
" Vậy thì nhờ thằng Tí đưa đi được hả ? "
Chung Quốc nạt thẳng vào Trí Mân."..." Có vẻ Trí Mân đã không còn muốn nói chuyện với anh nữa nên quay mặt sang chỗ khác.
" Nếu không nghe Liên nói, thì chắc gì anh đã biết em đi với nó, hai người đi với nhau như vậy không sợ người ta nói ra nói vào hay sao hả Mân "
BẠN ĐANG ĐỌC
I KOOKMIN I CẬU ÚT
FanficBao nhiêu tháng ngày ở chung thì ghét nhau như chó với mèo nhưng cậu Út sau 4 năm đi học nước ngoài về đã mê đắm mê đuối em Trí Mân đến nổi cả cái nhà này ai cũng bất lực theo.