Build tỉnh dậy, hình như cậu đã ngủ quá lâu rồi. Nhớ đến cảnh tượng chiếc xe điên cuồng lao vào mình, Build rùng mình một cái.
Porsche mở cửa đi vào phòng, thấy cậu ngồi trên giường bệnh liền hí hửng chạy đến ôm chặt lấy cậu
"Ê đau nha cái thằng kia"
Build kêu lên, trông nó cứ như là cậu sắp chết đến nơi. Porsche sụt sịt, đấm vào bả vai cậu một cái rõ đau
"Lần trước mày tỉnh dậy tự nhiên khóc như người điên, bây giờ thấy mày tươi tỉnh thế này thật tốt"
"Tao tỉnh dậy? Tao khóc? Lúc nào?"
Build kinh ngạc nhìn Porsche, sao cậu lại không nhớ gì về chuyện đó, chẳng lẽ xe tông trúng nên hỏng đầu rồi? Porsche cũng không quan tâm chuyện đó nữa, xua tay
"Mặc kệ mặc kệ, bệnh nhân phòng bên tỉnh dậy được hai tuần rồi mà giờ này mày mới tỉnh, mau mau đi thăm người ta"
Porsche kéo tay cậu, nhưng Build nhanh chóng gạt ra, cậu hơi tức giận rồi đó nha.
"Mày nói chuyện sao mà khó hiểu quá, có quen biết gì đâu mà thăm với hỏi"
Cậu hừ lạnh một tiếng, quay đầu nhìn thấy lọ hoa cắm trên bàn, không hiểu sao trong lòng có chút khó chịu.
"Thằng này, người ta đã cứu mày đó, nếu không có chiếc xe của anh ta lao đến đỡ thì bây giờ mày đã đi bán muối rồi."
Porsche cố chấp lôi kéo tay cậu, mặc cho cậu vẫn đang còn là người bệnh. Đầu Build ong ong vài tiếng, cậu vùng vẫy ôm chặt lấy đầu mình mà kêu lên
"Vegas, Vegas"
Porsche hoảng sợ, lại càng khó hiểu
"Hả hả, Vegas là ai"
Một loạt kí ức chạy ngang trong đầu cậu, hình như từ lúc cậu còn nhảy múa, lúc cậu bị anh bỏ rơi tại hôn lễ, cậu nhìn thấy anh khóc, khóc thật đau đớn. Cậu nhìn thấy anh lại mang trên người vết sẹo, rồi giết chết đi từng người cậu yêu thương, nhìn thấy anh ngụy tạo cái chết giả cho bản thân mình, phẫu thuật đầy đau đớn để xóa vết sẹo trên mặt, những góc khuất mà anh không bao giờ nói ra cậu đều thấy cả.
Thì ra Vegas lại đau đớn đến thế, nỗi đau mà anh ấy phải gánh chịu không hề thua kém cậu, nhưng Vegas là ai, sao cậu lại khóc.
Build lau đi nước mắt, khó hiểu mà ngắt lấy một nhành hoa đưa lên mũi.
"Vegas.. Bible.."
Build nắm chặt nhành hoa trong tay, hoảng loạn mà hét lên. Porsche giật mình nắm lấy tay cậu
"Mày không sao chứ. Mày rốt cuộc đang nói gì vậy"
Build lúc này mới bật khóc nức nở, vang xin lấy Porsche, cậu không hiểu sao lòng ngực mình lại đau đến thế.
"Giúp tao, giúp tao tìm anh ấy"
Porsche vẫn còn đang khó hiểu cậu, lại thấy cậu nhảy xuống giường, rút kim tiêm trên tay mà chạy đi. Cửa phòng mở ra, người đàn ông bước vào, Porsche mỉm cười, đó là bệnh nhân phòng bên cạnh, Bible.
Bible ôm chặt lấy Build, vuốt ve mái tóc dài của cậu.
"Anh ở đây, anh đã chờ em rất lâu."
Build lúc này mới trấn tĩnh lại, ngửi thấy mùi thuốc khử trùng đan lẫn mùi đàn hương quen thuộc, cậu run rẩy ôm chặt lấy vòng eo anh. Lời anh nói từng chữ đều thấm sâu vào tâm hồn cậu.
Bible bế lấy cậu trên tay, đến khi cậu kịp hoàn hồn đã yên vị trên giường bệnh. Bible khụy nói, đôi tay ấm áp cầm lấy bàn chân cậu
"Bây giờ trời sắp sang xuân rồi, đi chân trần rất lạnh, phải mang dép vào"
Build không đáp, cúi đầu nhìn động tác của anh. Cậu không nhớ ra tất cả, nhưng cậu chắc chắn một điều mình rất yêu anh, thật sự rất yêu, rất yêu.
Bible đứng dậy gõ vào đầu cậu một cái nhưng trên gương mặt vẫn đầy sự cưng chiều
"Đã bảo em sống thật tốt, sao lại tự sát hả."
"..."
"Sao lại dám hiến đi trái tim hả, em không yêu anh nữa sao" Bible lại gõ vào đầu cậu
Build im lặng lúc này mới lên tiếng.
"Em muốn được gặp anh thật sớm."
"..."
"Còn trái tim này sớm đã trao cho anh, hiến đi cũng đâu có gì."
Hình như cậu bắt đầu yêu anh hơn thì phải, thật sự không muốn anh phải chịu chút đau đớn thiệt thòi nào nữa.
Bible bắt đầu ngờ vực, anh đứng khoanh tay nhìn cậu.
"Em có chăm sóc cho Venice không đó"
Build trợn mắt, hít sâu một hơi
"Ấy chết, em gửi nó cho đồng nghiệp rồi, không biết sau này thằng bé sẽ thế nào nữa"
Bible ngán ngẩm lắc đầu, hai ông bố trẻ bọn họ đến khi nào mới hết gây ra tội lỗi đây. Anh chợt búng tay nhìn cậu
"Nếu muốn gặp lại con, anh có ý tưởng này.."
Porsche nhăn mặt nhìn hai người trước mắt, họ quen nhau từ lúc nào thế? Lại còn có vẻ như là yêu nhau? Build sao lại dịu dàng như thế, còn nữa Venice là ai, chẳng lẽ Build giấu cậu yêu đương rồi lén có con luôn sao?
Nhìn hai người tay trong tay rời khỏi bệnh viện, Porsche lại càng khó hiểu. Nhưng có một vấn đề có hiểu hơn, hai người bọn họ cứ tìm đường chết nhưng không thành công. Yêu nhau đến mức muốn được chôn cùng mộ luôn hay sao?
____
"Bible, sao anh cũng xuyên được thế""
"Có lẽ là do vụ tai nạn ngày hôm ấy, giữa chúng ta xuất hiện một làn sóng giao thoa đưa chúng ta tiến vào chiều không gian khác."
"Thế anh có đau lòng không, có yêu em không, có nhớ em không, có.."
"Đầu anh nhưng nhức rồi đó nha." Bible bịt tay lắc lắc đầu, lại bị cậu gõ cho một cái.
"Ấy hôm nay trời có sấm sét kìa, nhanh nhanh biết đâu lần này lại thành công gặp được con trai." Anh vừa nói vừa chỉ tay lên trời
Cả hai cùng nháo nhào chạy đến ngồi dưới gốc cây, mặc kệ mọi người hô hoán cũng không rời đi.
'Đoàng'
...
Cảm ơn mng đã đồng hành cùng tui nhe hehe, mặc dù có vài chỗ hơi xàm xí nhưng mà đọc giải trí cũng được mà ha. Cảm ơn mng nhiều lắm lắm lắm <33
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete - fanfic ] Cơn gió thổi muộn
FanfictionĐây chỉ là một fanfic giả tưởng về một thế giới khác của cặp đôi Vegas × Pete, một thế giới yên bình với hai thân phận khác dịu dàng hơn với họ, không hề có bất cứ mối liên hệ nào với series KP, cũng không có sự xuất hiện của mafia, nên ai không hợp...