Chap 12

280 22 6
                                    

Cả một đêm không hề được nghĩ ngơi, xoa cái cổ đã mỏi nhừ từ lâu ..Lúc rời SLAL, viện cớ muốn về nhà là vậy, nhưng đứng trước cổng rất lâu em vẫn không có ý định sẽ vào, có lẽ em cần phải "thở" một chút , tâm trạng bức bách tối hôm nay gần như nuốt trọn hết sự vui vẻ từ em....Ngồi trên taxi lần nữa, đọc xong địa chỉ công ty , ngã lưng về phía sau, con ngươi xinh đẹp khẽ nhắm hờ.

Ấn thang máy lên tầng, không vội về chỗ làm việc mà thong thả đến pantry pha đồ uống, em không thường đến công ty lắm chỉ thỉnh thoảng có vài việc quan trọng thì mới có mặt..Mở máy tính, ngón tay gõ vài cái đăng nhập, nghiên cứu task một chút, tắt điện thoại, tập trung vào việc chính
-" Ôi anh Lix, sao giờ này anh lại ở đây? "
Chẳng buồn nhìn vẫn xác định người vừa lên tiếng là ai , ngón tay vẫn gõ phím liên tục :
-" Vậy cậu Min sao giờ này lại ở đây"
Thành viên nhỏ tuổi gia nhập team của em gần 4 tháng - Min
-" Thật ra là có gặp một chút rắc rối, nên em quay lại kiểm tra lần nữa, mà sao anh Lix lại ở đây '
-" Giống Min thôi, anh còn 2 chương trình chưa xong"
-" Anh Lix ở đây làm em vui muốn khóc này, công ty lớn như vậy nếu chỉ có mình em thì sẽ buồn lắm aa "
Đánh vào vai cái thằng nhóc dẻo miệng này một cái, trêu nó vài câu nữa em mới nhìn màn hình tiếp tục ..

Finish. Tắt máy tính . Liếc sang bên cạnh Min đã ngủ quên từ bao giờ, nhìn trên màn hình vẫn còn dang dở, cười một tiếng, dù gì phần em cũng xong rồi tiện giúp nó giải quyết nốt .
6:45 , thu dọn đồ trên bàn, nhìn nhóc ngủ say không nỡ đánh thức, cài báo thức, note vài dòng để lại rồi mở cửa ra ngoài .

Vác tấm thân mệt mỏi về nhà, ngồi ở sofa, nơi đầu mũi lại thoang thoảng mùi hương lạ, bật dậy dựa theo tìm kiếm càng tiến gần mùi hương lại càng rõ rệt ,tầm nhìn dừng lại ở góc bếp : nơi có cặp nam nữ đẹp đôi , vâng! Đúng rồi đó là : hắn và Mira, một người ôn nhu một người xinh đẹp, đứng cạnh nhau quả thật khiến người ta phải ghen tị.

Thu tầm mắt, trong đầu lúc này chỉ muốn nghĩ ngơi, cơ thể không còn sức mà suy nghĩ chuyện khác nữa
-"Lix em về rồi ? "
Bước đến bên cạnh, vuốt gò má mệt mỏi :
-"Sắc mặt sao lại kém vậy, lên phòng trước đi, anh nấu chút gì cho em nha"
Mira lúc này cũng bước đến, cô ta nhiệt tình hỏi han, trưng ra bộ mặt đáng thương xin lỗi vì làm phiền, lúc bay về đây quản lí chưa kịp sắp xếp chỗ ở, không rõ vấn đề an ninh như nào nên nhờ hắn cho ở tạm đến khi tìm được sẽ đi ngay ...Và dĩ nhiên là hắn đồng ý.

Mira dù gì cũng là khách, tuy là không thích tính cách cô ta thật, nhưng vẫn phải giữ tí mặt mũi cho hắn, gạt qua cơn đau đầu :
- " Cô Mira cố gắng ngồi chờ một chút, tôi nấu rất nhanh"
Chẳng chờ câu trả lời, lướt qua người hắn vào bếp...Xoắn tay áo, lấy đủ nguyên liệu cần thiết, bắt đầu sơ chế
-" Để anh nấu cho, em nghĩ một chút đi "
-" Anh biết nấu từ bao giờ? " mắt vẫn cứ dán vào mũi dao đang thái hành lá .

Ngoài phòng khách, chốc chốc lại nhìn vào, hắn mặc tạp dề đang khuấy nồi súp khói nghi ngút, thỉnh thoảng sẽ chạy đi cầm lấy đồ từ tay cậu trai , Lix đứng nấu hắn sẽ phụ trách dọn dẹp xung quanh , lâu lâu lại lau mồ hôi trên trán người kia... Thật là hắn đã thay đổi khi cô ra nước ngoài rồi ư, hắn có thể nấu ăn sao? Hắn có thể chăm sóc cậu trai kia tốt vậy sao? Không, không thể là hắn được....

 Lix... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ