Đẩy cánh cửa sắt đã ngả màu rỉ sét, bóng dáng trung niên im lặng bước vào , mấy cái đèn phía trên chớp tắt liên tục, dường như đã quá quen với nó nên người kia cũng chẳng mảy may lo lắng, nhìn chăm chăm thân ảnh gầy gò nằm trên sàn đất, cười khẩy một cái nhấc chân tiến đến tự nhiên mà ngồi xổm trước mặt, kéo tấm vải đen ra khỏi lộ ra gương mặt nam nhân trắng sứ.
Kẻ đó lại nhìn gương mặt nam nhân lần nữa , vốn dĩ đã bị thu hút lúc ở bệnh viện, lại nghi hoặc không tin trên đời lại có người mang nét hệt tiên tử , tổng thể người trước mắt hút hồn đến mức e là đã vượt qua nữ nhân rất nhiều.
Lại cười có chút biến thái, thật sự muốn xác nhận lần nữa, não bộ chưa kịp nghĩ xong tay đã gần chạm đến gò má trơn mịn.
-" Bao nhiêu đó được rồi "
Giọng nói ngoài cửa cao vút xuyên thẳng đến màn nhĩ , người kia thở dài mất hứng, xoay người ra sau lên tiếng
-"Vợ thân yêu tôi đã làm gì đâu chứ "
-"Tôi còn không hiểu con người của anh hay sao, bảo anh bắt nó chứ không bảo anh động dục "
-" Mira yêu dấu, husband của em không có aaa "
Tầm mắt lướt qua người trung niên rất biết xác định phương hướng mà rơi trúng vào cái dáng nhỏ đang nằm . Đôi mắt mèo trừng lên hung dữ, ả muốn nghiền nát con người đó bao lần, vì em mà ả suýt vuột mất người bên cạnh nhiều năm, vì sự lương thiện vô hại của em làm ả thực căm ghét, em là cái gì chỉ là một thằng nhóc con không rành tiếng địa phương, một thằng nhóc từ đâu xuất hiện cướp mất tất cả của ả, vì cái gì em có được hết thẩy cưng chiều của mọi người còn ả thì không, rõ ràng chỉ là người dư thừa kia mà .
Không cam tâm, không cam tâm chút nào hết, mọi thứ ban đầu vốn nằm trong kế hoạch của cô ả hết, làm gì có việc tình cờ trở về chứ, lại có việc gì mà hết lần này đến lần khác trùng hợp xuất hiện trước mặt hắn, sao lại có chuyện tai nạn gì đó nằm lì ở bệnh viện vài tuần mà cả một vết thương nhỏ cũng không thấy, tất nhiên từ cái đầu nhỏ của người mẫu nổi tiếng mà ra, cô ta cược hắn đến, kết quả là hắn đến thật.
Tuy là đã như ý muốn nhưng hình như trái tim của hắn không hoàn toàn khắc tên của ả, vài ngày trước hắn buông lời xa cách không lí do, dĩ nhiên ả thừa thông minh để biết mọi việc.
Lôi kéo người chồng già từ Anh quốc về đây hợp sức bày ra lợi ích trong kế hoạch béo bở của ả, mỗi lần nhắc đến người chồng tên Sann này cô ta lại ngán ngẩm không thôi, năm ấy bỏ rơi hắn đi kết hôn với đại gia giàu có, ai ngờ rằng cuộc hôn nhân này lại suýt bóp chết thanh xuân tươi trẻ, người đàn ông với dáng vẻ tri thức, lịch lãm nhưng lại gia trưởng, ngu đần bảo thủ thích động tay chân, ông ta mê tiền, rất mê tiền , giả sử ném sấp tiền vào mặt bảo lão bỏ cái mạng già chắc chắn vị trung niên này sẽ rất sẵn lòng.
Chính vì thế lại rất có ích trong kế hoạch của ả, muốn tiền ả sẽ cho một nửa tài sản thuộc về ả sở hữu, bắt cóc tống tiền chỉ là phụ thôi, cái chính là không muốn thằng nhóc đó sống .
---------------------------------------------------------
Cơn đau đầu như búa bổ khiến em choàng tỉnh dậy, xộc vào mũi là một mùi ẩm mốc, hôi hám, ngột ngạt, trước mặt giống như là nhà kho bị bỏ trống rất lâu, diện tích khá chật hẹp, cái cánh cửa sắt phía xa kia là nhân chứng rõ rệt của việc bị ăn mòn theo thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lix...
FanfictionĐây là cái tổ nhỏ được tạo nên từ chính bộ não tưởng tượng của mình...chào mừng các cậu 😊