Chap 23

368 29 5
                                    

-" Hyun ơi"

-" Hửm, ơi "

-"Hyun ơi "

-" Ơi, anh nghe này "

-" Hyun à "

-" À "

-"Hyun à "

-"Haha, Lix thích tên của anh đến vậy à "

-" Em thích lắm , thích tên thích cả người gắn với cái tên đó nữa. Hyun ơi "
-"Ngốc.. Ơi "

-" Em thương Hyun siêu siêu nhiều luôn đó, hôm nay thương nhiều , rồi tới ngày mai, ngày kia rồi ngày kia của ngày kia nữa, thương Hyun hết suốt đời, suốt cả kiếp này luôn..Ứ nhưng mà người ta vẫn thấy chưa có đủ "

-" Cảm ơn quý khách đã sử dụng sp mang tên HHJ vì để cảm ơn quý khách anh sẽ đặt thời gian sd sản phẩm này là vô thời hạn mua 1 tặng 1 bonus thêm 1 nữa chịu không ?"

----------------------------------------------------

Thời gian như ngưng động, khoảnh khắc thân thể nhẹ bâng ngã xuống mặt đất cứng nhắc nhẹ đến mức không có nỗi một âm thanh , cơ thể nảy lên , trong miệng tuôn trào thứ chất lỏng sền sệt chảy qua mang tai.

Rất lâu sau , hình như có ai đó đang gọi em , thanh âm nghẹn ngào xót xa rỉ vào màng nhĩ rất vội vã, rất dồn dập. Nhãn cầu xanh ngọc mở ra, nhìn thấy trước mặt một mảng mơ hồ ảo ảnh , có bóng người đang ẩu đả, có người đang ôm mặt, có người la hét nhưng em chẳng nhìn thấy người đó.

Cố gượng dậy nhưng toàn thân không có cảm giác, chân tay phản chủ chẳng chịu phản ứng, chỗ lồng ngực trái khuyết thành một cái hố đen sâu húm máu vẫn đang ồ ạt chảy ra , em thấy choáng váng đến không thở được.

-" Li..x.. x"

Tầm nhìn va phải đôi mắt hẹp dài . Đúng rồi, đúng là người này.

Hắn ngồi phịch xuống cạnh em, run rẫy cầm lấy bàn tay nhỏ đã nhiễm máu tươi, hắn ra sức lắc đầu " Không phải đâu, rõ ràng em đã ở ngay trước mắt rồi mà, chỉ mới lúc nãy thôi, anh vẫn nắm chặt tay của em mà, không.. không phải đâu" môi hắn mấp máy gì đó rồi vùi mặt vào lòng tay đã có chút lạnh.

-" GỌI XE CẤP CỨU ĐI "

Tay nhỏ cử động, em chậm chạp vuốt mu bàn tay to lớn, em muốn nói với hắn nhiều điều lắm thế nhưng bên tai không nghe thấy thanh âm của mình, hết cách rồi , em khẽ lắc đầu .

Đảo mắt xung quanh người trước mặt, từ trên xuống dưới, từ sau ra trước, từ trái qua phải, đến khi hắn nói hắn vẫn ổn, không có gì đáng ngại thì em mới thu hồi lại tầm mắt .

-" Lix à, em giỏi lắm đấy, em rất giỏi nên em cố một chút nữa thôi tụi anh đưa em đến bệnh viện " Lino thầm thì vỗ về em bé.

-" G.ạ..t em "

-"A..n.h bảo Han đừ..ng có ồn nữa "

Em rất rõ tình trạng của mình, em biết Lino lo cho em, sợ em sẽ phát hiện tình hình không mấy khả quan của mình, nhưng em rất sợ bị gạt .

Hắn gầm gừ, tấn công những ai có ý định đến gần, phải bảo vệ em là chút ít lí trí còn sót lại , ôm em, ôm lấy bảo bối trân quý của hắn, hắn sợ nếu không ôm chặt, em sẽ tan biến mất, sẽ rời khỏi hắn, rời khỏi cuộc sống của hắn, không có em thì hắn phải làm sao đây?

 Lix... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ