-"Anh muốn ăn brownie bây giờ hay là để sau "
Vừa hỏi tay em vừa cẩn thận xếp brownie vào trong từng chiếc hộp nhỏ, thỉng thoảng lại quay ra sau nhìn hắn.
Ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ len lỏi vào sáng bừng cả một gian bếp nhỏ , khiến nó mang một màu vàng ấm dễ chịu, vài tia thoáng lưu lại trên người em , khiến cả cơ thể như rằng đang phát sáng .
-" Anh ăn cái khác được không " giọng nói phát ra từ bóng dáng đang nằm lười biếng ở sofa , chiếc chăn mỏng đắp hờ đến thắt lưng, hắn bận bịu tập trung xem lại mấy bài dance cũ .
Em lắc đầu phì cười, lại tiếp tục lấy ra mẻ bánh mới . Sau lưng có tiếng bước chân rón rén, chưa kịp phản ứng eo đã bị ôm lấy, hắn gác cằm lên vai em , thân thể cao lớn cứ thế dính sát người . Em hơi giật mình run run, kết quả khay bánh nóng trong tay đổ cả ra sàn .
-" Omg " em hốt hoảng kêu lên.
Mặt mèo xụ xuống tiếc nuối nhìn thành quả mấy tiếng đồng hồ của mình lại liếc mắt nhìn người bên cạnh cũng ngạc nhiên không kém.
Không đợi người kia lên tiếng, em đã lao đến há miệng cắn cắn bả vai của hắn giận dỗi.
-" Uchuchu, được rồi cục bông, sao em lại giận chứ ?"
Kéo con người nhỏ vẫn chưa buông tha mớ thịt đáng thương , nâng mặt mèo con để gần mặt mình, hắn lộ ra tia ôn nhu cưng chiều.
-" Em không có giận " mèo con chu môi phụng phịu.
Hắn bất bực, ý cười càng rõ ,ôm lấy em vào lòng :" Cục Bok, anh không thích em giận anh lâu vậy đâu "
-" Yeah, vậy Hyun dỗ em đi "
-" Được, được, vậy anh hôn em một cái được không "
-" Hứ, muốn em hết giận mà chỉ hôn có một cái thôi sao , ít nhất cũng phải 10 cái còn có...
-" Còn có tặng cho em thêm mấy con gà bông được không "
Nghe đến gà bông em lập tức phấn khích không thôi, môi nhỏ chu chu, ra sức gật đầu đồng ý .
Em ngẩng lên nhìn hắn, trong con ngươi màu xanh xinh đẹp đều là gương mặt điển trai của hắn, hắn nhìn thật sâu thật sâu vào mắt em, lời vừa muốn nói không biết từ khi nào đã bay mất, người hệt tiên tử lại mỉm cười đến mị hoặc :" Có người đến tìm, em đi một lát thôi, anh nhớ ăn hết brownie nha "
-" Anh nhớ rồi "
Ý thức của hắn đột nhiên cảm thấy căng thẳng, tay không tự chủ lại ghì chặt em vào lòng , chôn mặt vào hõm cổ mềm mại hắn tìm tìm mùi hương quen thuộc .
Vòng tay ôm chặt thắt lưng hắn bỗng dưng ngày một lạnh lẽo, dần dần, cơ thể mềm mại , ấm áp còn có mùi hương thuộc về em toàn bộ biến mất, khung cảnh lãng mạn vừa nãy giờ chỉ còn lại đôi tay hắn đang tự ôm lấy người mình.
-" Hyun, tỉnh lại " bên tai vang lên thanh âm trầm trầm mà tâm khảm nhung nhớ.
Hắn mở mắt, xung quanh một mảng tối om.
------------------------------------------------
Chiều hôm đó, ở gian bếp mùi đồ ăn nóng hổi nghi ngút lan tỏa ra liên tục, bóng lưng cao lớn mặc tạp dề màu vàng nâu đang xoắn tay áo đảo đều thức ăn trên bếp ,trán lấm tấm mồ hôi nhưng người đó vẫn hăng say nấu nướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lix...
FanfictionĐây là cái tổ nhỏ được tạo nên từ chính bộ não tưởng tượng của mình...chào mừng các cậu 😊