Chap 25 ( end )

580 28 9
                                    

Một đêm tẻ nhạt lại trôi qua, hắn ôm chặt gà bông nằm trên giường, mắt mở trừng nhìn lên trần nhà, hình như cũng đã khá lâu rồi hắn không có nổi một giấc ngủ ngon, cơ thể có lẽ vì thế mà gầy gò thấy rõ.

Tin nhắn di động truyền đến tai hắn, máy móc với lấy chiếc điện thoại ở cạnh tủ đầu giường, con ngươi màu đen chậm chạp chớp chớp vài cái dời tầm mắt .

Bên kia báo thời hạn gia công nhẫn chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, vẻ như đây là tin tức tốt lành nhất kịp thời cứu rỗi chút ít trong khoảng thời gian u tối này của hắn, cơ thể héo mòn như có thêm sinh khí, thả di động về chỗ cũ, cố gắng thả lỏng, tựa người vào cửa sổ nhìn ra ngoài .

-" Hyun , sao anh lại đứng ở đấy ngoài trời lạnh lắm biết không? "

-" Lix ơi, anh không thấy lạnh chút nào hết ....

Giọng nói trầm trầm quen thuộc vang bên tai , hắn vô thức xoay người ra sau, tưởng tượng ra vô số lần khi quay lại sẽ bắt gặp gương mặt trắng sứ đang chu môi giận dỗi , sẽ dặm chân đi đến ôm lấy hắn khỏi cái rét ngoài kia , sẽ đem bàn tay bé tí cố ủ ấm cái tay to lớn đang run run vì lạnh . Thế nhưng, trước mặt lại là một mảng trống trơn . Hắn thấy lạnh . Lạnh nơi ngực trái, trái tim nóng ấm cũng chẳng thể chống lại sức tàn phá của nó, thứ rét lạnh bên ngoài chả là gì so với nó đâu chứ.

---------------------------------------------------

Mấy ngày sau thành phố A chìm trong làn tuyết dày trắng xóa, nhiệt độ hạ xuống mức thấp nhất, xung quanh phố xá, xe cộ kể cả trên mấy nóc nhà cao tầng cũng bị phủ lấy bởi thứ trắng trắng lạnh như đá .

Trái lại, lúc này ở tầng cao nhất của công ty giải trí lớn nhất thành phố lại nóng hơn bao giờ hết , sấp giấy trắng nằm la liệt dưới sàn, người đàn ông trung niên ngồi ở vị trí cao nhất của công ty hết sức thất kinh khi nhận được đề nghị muốn kết thúc hợp đồng , mà cái đề nghị này lại xuất phát từ một ngôi sao nổi tiếng đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp.

-" Cậu phải suy nghĩ cho thật kĩ , cậu có đang tỉnh táo không vậy? "

-" Đây không phải là việc có thể đem ra đùa, vị trí của cậu trong lòng fan hâm mộ có muốn biết nó khủng khiếp tới mức nào không? Cậu "rút chân" khỏi cái ngành này, đồng thời fan không chấp nhận mà quay lưng lại với cậu, với con người yêu thích sân khấu, đam mê, nhiệt huyết khi biểu diễn, xem fan là mạng sống , cố gắng lâu như vậy để được thành công , tôi hỏi cậu sẽ chấp nhận sao ?"

Hắn với gương mặt không một chút biểu cảm, yên lặng nhìn toàn cảnh thành phố A tráng lệ sau tấm kính trong suốt .

-" Tôi đã thực hiện ước mơ xong rồi, cũng đã sống cùng đam mê lâu rồi, tôi yêu fan của mình mãi mãi yêu họ nhưng không phải tự biến mình thành con rối, chí ít tôi biết lúc này họ vẫn còn nhớ đến tôi, vậy là đủ "

-" Hyunjin à, cậu mệt mỏi thì cứ nghĩ ngơi , 1 tháng 2 tháng cũng được, việc chấm dứt hợp đồng cậu biết mình thiệt thòi bao nhiêu không ? Vị trí hiện tại của cậu rất tốt, nghe lời tôi . Cậu đừng để chuyện riêng tư ảnh hưởng công việc "

 Lix... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ