#Dung Diệu thật ngầu#
#Dung Diệu trả lời fans 80 tuổi không lấy được vợ#
#Dung Diệu nhân sinh tân thể nghiệm thông báo chính thức#Trình Tinh mở ra Weibo, ở hàng hot search đầu đã treo ba cái hot search có liên quan đến Dung Diệu.
Sau khi về nước, Trình Tinh sớm đã đối với việc này xem thấy đã không còn kỳ quái nữa.
Rốt cuộc là làm ảnh đế trẻ tuổi nhất của Nội Ngu, ở trong nước gập ngón tay đếm ra tới đỉnh lưu, 24 tuổi Dung Diệu, nhiệt độ của hắn là cấp bậc núi lửa bùng nổ.
Nhưng mà bất kể đã xem qua bao nhiêu lần hot search của hắn, Trình Tinh mỗi lần đều có nhiều hưng trí điểm đi vào __xem xem hắn lại làm ra chuyện gì.
Điểm tiến#Dung Diệu, anh thật ngầu#chủ đề, xếp ở tổng hợp đầu tiên là một cái clip do một doanh tiêu hào phát, nội dụng video là một cuộc phỏng vấn, Trình Tinh không chút do dự mở ra.
Trong video, Dung Diệu mặc một thân tây trang thẳng thớm, mái tóc được tạo hình sư Thanh Tâm xử lí, lộ ra cái trán xinh đẹp. Khuôn mặt trắng đến mức khiến cho các nữ minh tinh đều ảm nhiên thất sắc, lớp trang điểm trên mặt nhạt đến mức có thể bỏ qua. Mắt tinh mày kiếm, cái mũi thẳng tấp, lúc mặt không cảm xúc có một loại đông lạnh người sống chớ gần. Được fans thét chói tai khen ngợi qua vô số lần cái khung cằm hoàn mỹ, như cũ hoàn mỹ đến mức không thể soi mói.
Âm thanh của ký giả từ trong video truyền ra tới : " Liên quan đến việc Chu Vũ lão sư nói rằng anh ở trong [ Nhà Của Huynh Đệ ] ăn mặc không quá phù hợp, anh có điều gì muốn nói không ?"
[ Nhà Của Huynh Đệ ] là một chương trình tống nghệ mới của Đài Hoa Quả, đạo diễn cùng với Dung Dược có giao tình rất tốt, Dung Diệu bởi vì trả nhân tình nên đã đi làm khách mời phi hành ( khách mời thay đổi theo kỳ) của phòng quan sát trong kỳ đầu tiên, đem chương trình tống nghệ này trực tiếp nổi tiếng. Nhưng không ngờ tới sau khi chương trình tống nghệ này nổi tiếng rồi, khách mời thường trú bên trong chương trình là Chu Vũ bất mãn việc anh quá chiếm nổi bật, nên ở trước mặt người khác nói bóng gió Dung Diệu.
Vị ký giả này rất dũng cảm a, Trình Tinh không nhịn được ở trong lòng cảm thán một câu.
Xung quanh các ký giả từng người đều im lặng như gà, Dung Diệu nhưng liền một ánh mắt cũng không chớp, như cũ vẫn là phó bộ dáng " Mạc Nhai lão tử".
Vào lúc mọi người đều cho rằng hắn sẽ không trả lời, nhưng lại nghe thấy hắn mở miệng :
" Nghe nói ở giới thượng lưu, " bất tiếp địa khí" chính là cao cấp ý tứ, xem ra Chu lão sư đối với cách ăn mặc của tôi ngày hôm đó rất thích, nếu Chu lão sư có cần, tôi có thể giới thiệu chuyên viên tạo hình của tôi cho anh ấy, giúp anh ấy.....thay đổi hình dạng."
Trình Tinh nhịn không được phốc một tiếng, nghĩ thầm không hổ là Dung Diệu. Lời này vừa nghe giống như rất ấm áp, nhưng tỉ mỉ đánh giá lại là đang trào phúng Chu Vũ ghen tị hắn hảo phẩm vị, cũng nói bóng gió phẩm vị của Chu Vũ không được.
Được fans gọi là vua ngầu của giới giải trí, trong tự điển của Dung Diệu từ trước đến nay chưa từng " chịu đựng đau khổ mà không dám nói ra" loại từ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
RomanceGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.