Chương 13

15 0 0
                                    

Producer đứng ngay cửa, cùng nghiêng đầu nhìn về hướng hai người, nheo mắt lại nhìn nhau.

Producer đến cùng với nhân viên chụp hình họ Mã, là cô gái cao gầy, bím tóc đuôi ngựa xem ra là trong lúc vội vàng buộc lên, giữa mi mắt khiến cho người ta có cảm giác thập phần anh khí.

Cô đến phòng nghỉ vốn dĩ là muốn chụp chút tư liệu sống tập kích đột ngột.

Lấy sự hiểu biết của cô đối với Dung Diệu, cô đoán tình huống trong phòng nghỉ hẳn là hai người mỗi người chiếm một chỗ, ở giữa giống như cách một dải ngân hà.

Kết quả không nghĩ đến sẽ nhìn thấy hai người cách nhau gần như vậy.

Tuy rằng Dung Diệu cùng Trình Tinh nghe thấy âm thanh liền rất nhanh tách ra, nhưng trước khi tách ra......bọn họ đang làm gì vậy ?

Nhà sản xuất Mã không nhịn được lại nghĩ ngợi nhiều hơn một chút.

Cô liếc mắt nhìn nhân viên quay phim phía sau, hai người đã giao lưu một cái ánh mắt.

Mã producer biết, toàn bộ đều đã được chụp lại.

Tốt, rất ổn thoả.

Kỳ đầu tiên xem chút này đã có một cái rồi.

Bất quá nhà sản xuất Mã không hổ là nhân sĩ đã hành nghề lâu năm trong ngành này, rất nhanh liền đưa ra phản ứng hợp lí.

Cô cười nói : " Hai vị lão sư nên sẽ không là đã đoán được quy tắc phân tổ của tổ tiết mục chúng tôi, đang thương lượng đối sách đi ?"

Đáy mắt hai người đều loé qua một tia nghi hoặc.

Nhà sản xuất Mã không để cho hai người mở miệng, nhanh chóng nói : " Lần này tự do lựa chọn phòng nghỉ, là một phân đoạn bí mật của tổ tiết mục. Người được lựa chọn vào cùng một gian phòng nghỉ tự động trở thành đối tác lâm thời."

A ?

Trình Tinh có chút há hốc mồm, phòng nghỉ này không phải là do Dung Diệu đi chào hỏi, cho nên mới sắp xếp cho cô ở đây sao ?

Cô liếc nhìn Dung Diệu.

Dung Diệu cùng nhà sản xuất Mã đối mắt nhìn nhau, nhất thời hiểu rõ gì đó.

Hắn câu lên khoé môi, không quá để ý nói : " Xem ra từ lúc chúng tôi xuống xe bắt đầu, sáo lộ của tổ tiết mục đích xác là đã bắt đầu rồi."

Thấy Dung Diệu tiếp lời, nhà sản xuất Mã nhất thời trong lòng buông lỏng khẩu khí, cảm thấy việc đụng tới thấy bọn họ có cử chỉ thân mật mờ ám có thể lật bài rồi.

Chỉ cần đoàn đội Dung Diệu không tới yêu cầu xoá đi tư liệu sống này, vậy một màn được quay lại kia có lẽ thật sự có thể phát sóng.

Nghĩ đến chỗ này, nhà sản xuất Mã tâm tình trở nên rất tốt.

Bọn họ đều là nhân viên công tác, giữa các tổ với nhau cũng có đấu đá, ai đều cũng muốn quay được nội dung có thể bạo thu tỷ suất người xem.

" Haha, không hổ là Dung lão sư, sớm đã đoán được rồi đi ?" Tiếng cười thoải mái của nhà sản xuất truyền tới, " Bất quá, cương vị lần này của chúng tôi, toàn bộ quá trình thể nghiệm đều được bảo mật, chỉ ở một ngày trước khi vào việc mới sẽ biết được. Hơn nữa, người cộng tác......"

Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ