Trong video, nữ hài bị say rượu nam nhân quấn lấy.
Mà kia một mạt lạnh lùng thân ảnh thon dài quen thuộc cơ hồ là lấy tốc độ 100 mét xung kích chạy qua tới ngăn lại trước mặt cô gái, chặn lại say rượu nam nhân tới gần.
Mà sau đó say rượu nam nhân không quan tâm gì cả chỉ thẳng vào mũi Dung Diệu mà mắng, còn hắt bia lên, cũng đều chụp lại rõ ràng.
Cuối cùng ở trong video là Dung Diệu đột nhiên xông ra một quyền đem say rượu nam nhân đánh ngã trên đất.Trên mạng trong chốc lát đã oanh tạc cái nồi.
Sau khi xem xong video, mọi người đều đã hiểu tiền căn hậu quả, cộng đồng mạng lần lượt biểu thị chưa từng thấy qua cảnh này.
【@Xuân Tuyết Dương Thông : Dung Diệu đánh cái kia tửu quỷ rõ ràng là bởi vì cái kia tửu quỷ hắt rượu sau đó còn xông tới đánh Tiểu tỷ tỷ a. Dung Diệu đây coi như là anh hùng cứu mỹ đi ?】
【@Dung Diệu Là Của Tôi : Mẹ ơi, mẹ ơi ! Đây là tôi có thể xem miễn phí ư ? Nhóc Diệu đánh một quyền kia cũng thật là quá đẹp trai rồi aaa !】
【@Nuôi Dưỡng Nhóc Con bot : Thì ra ở chỗ chúng ta nhìn không thấy, nhóc con đã lặng lẽ làm người tốt việc tốt. Cám ơn tiểu tỷ tỷ đã ra tới làm sáng tỏ, bằng không cái nồi này lại phải là nhóc Diệu gánh lấy. Tối nay tôi cuối cùng cũng có thể ngủ rồi. 】
【@Đáng Yêu Đáng Yêu Không Rớt Não : Người qua đường bình thường, dưa này ăn tới đây có thể hợp lí hoài nghi có phải là yxh cố ý xem hình nói chuyện muốn lừa tiền hay không ? Bằng không chính là nhà đối thủ bỏ tiền thuế người làm. 】
Trình Tinh tuỳ ý lướt vài cái bình luận, nhìn thấy dư luận phương hướng đã bắt đầu đảo ngược, cô liền tắt điện thoại, chui vào trong ổ chăn.
Nhắm mắt lại, trong đầu lại toàn là hình ảnh cuối cùng trong video.
Thì ra lúc ấy Dung Diệu vẫn như cũ là vì bảo hộ cô mới động thủ, cô còn cho rằng anh giống như lúc nhỏ cái dạng kia xung động hành sự.
Nghĩ đến đây, Trình Tinh cảm thấy gò má mình nóng dữ dội, không phải bởi vì ngại ngùng, mà là bởi vì hổ thẹn. Hổ thẹn vì cô ban đầu suy nghĩ như vậy.
Nếu không phải nhìn thấy video này, sợ rằng cô sẽ luôn luôn hiểu lầm.
Trình Tinh đem chăn kéo qua đỉnh đầu, lầm bầm : " Thật xin lỗi, A Diệu."
Lúc Tiểu Cẩu đến khu biệt thự Mộng Ngự Viên đón Dung Diệu, Dung Diệu vẫn còn chưa biết chuyện hotsearch.
Hắn xem ra cùng lúc bình thường không có gì khác nhau, thần sắc trên mặt bình bình, nhưng Tiểu Cẩu vẫn là có thể trong một giây nhìn ra ông chủ của hắn tâm tình không quá tốt.Chờ lúc lên báy may trở về Bắc Kinh, xung quanh Dung Diệu vẫn còn quấn quanh một loại áp suất thấp.
Tiểu Cẩu không nhịn được có chút thấp thỏm, lẽ nào là ông chủ của hắn đã biết chuyện tối qua, trách hắn không kịp thời báo cáo ?
Không đúng a, ông chủ khi nào thì quan tâm tới mấy chuyện trên mạng, lúc trước bất kể bị bôi đen thành dạng gì đều không thấy anh ấy quan tâm tới.
Lại cẩn thận hồi tưởng, Dung ca của hắn tâm trạng không tốt cơ hồ là lúc tối qua được biết Trình Tinh đã trả phòng rời đi liền có manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
RomanceGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.