Cô gái bị đánh ngã trên đất xem ra khoảng 20 tuổi, trên mặt vẫn còn chưa cởi bỏ hết nét trẻ con, hẳn vẫn là sinh viên.
Mà cái kia nam nhân da đen đánh người hai tay trống không, nhưng mặc quần bò bên trong túi lại phồng lên, vừa nhìn liền biết bên trong không chỉ là một cái điện thoại.
Mọi người xung quanh nghe thấy cô gái kêu cứu, nhưng nhiều nhất cũng chỉ là dừng bước vây xem.
Nhìn thấy hung thần ác sát da đen nam nhân, không có ai tiến lên.
" Đem điện thoại trả cho tôi !" Cô gái vừa khóc vừa dùng sức kêu gào, " Đó là chiếc điện thoại tôi tự mình đi làm thuê mà mua được."
Da đen nam nhân đầy mặt hung ác, thấy cô gái dùng tay lôi kéo ống quần mình, lại lớn tiếng kêu dẫn tới ánh mắt của người khác, hắn đột nhiên nổi lên tàn nhẫn, nâng chân liền muốn dùng lực đạp tới trên mặt cô gái.
Vừa đạp còn không quên mắng to :" Tiện nhân ! Cô cho ông đây đội nón xanh, còn không chịu chia tay ? Tôi nói cho cô biết, cô đừng cho rằng dùng thủ đoạn này tôi sẽ ở lại.!"
Cô gái bị doạ liền liên tục lùi lại tránh ra một chân.
Nhưng nam nhân hiển nhiên cảm thấy bị người vây xem đã mất mặt mũi, cư nhiên cũng không muốn chạy nữa, mà là một bộ dáng muốn đem cô gái tàn nhẫn đánh một trận.
Khi hắn lại lần nữa đi về phía cô gái, đột nhiên nghe thấy rầm rầm tiếng bánh xe trên mặt đất nhanh chóng lăn tới.
Da đen nam nhân không biết vì sao cảm thấy trán nhảy dựng lên.
Còn không chờ hắn lấy lại tinh thần, liền nhìn thấy một chiếc xe đẩy hướng hắn nhanh chóng xông tới.
Loảng xoảng.
Xe đẩy vắt ngang trước mặt da đen nam nhân, cùng với tủ đông bên cạnh hắn đụng vào nhau, phát ra kịch liệt tiếng vang, chặn lại con đường phia trước hắn.
Trình Tinh hai tay nắm chặt xe đẩy, nhìn hướng da đen nam nhân, trong mắt phiếm lãnh ý.
Dáng người da đen nam nhân không coi là cao, Trình Tinh đứng trước mặt hắn chỉ thấp hơn hắn 3 đến 5 cm.
" Đem điện thoại trả cho cô ấy." Trình Tinh lời ích ý nhiều.
Da đen nam nhân âm trầm khuôn mặt, nắm đấm đều nhanh giương lên, lại thấy Trình Tinh hướng tới bên cạnh nhẹ nhàng nhìn qua.
Hắn thuận theo nhìn tới, liền phát hiện ở chỗ không xa có máy quay đang quay phim.
Da ngăm nam nhân sắc mặt đột nhiên biến đổi nhanh chóng.
Hắn đem tay đút vào trong túi quần, giảo biện : " Cái gì điện thoại, không điện thoại ! Chúng tôi là đang tranh cãi đòi chia tay, cô ta chính là đang quấn lấy tôi không buông !"" Hắn ta gạt người !" Cô gái lúc này đã từ trên đất bò lên, đi tới bên cạnh Trình Tinh, lớn tiếng phản bác : " Là hắn ta trộm lấy điện thoại của tôi bị tôi phát hiện liền không nhận trướng."
" Vu tội là phải trả giá đại giới." Trong ngữ khí của da ngăm nam nhân mang theo uy hiếp.
Cô gái lại thập phần kiên trì : " Không tin liền tra camera, bên trong siêu thị này chỗ nào cũng đều có camera !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
RomansGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.