Căn cứ theo lộ tuyến, trái lại trước tiên đến bách hoá mà Lý Hựu Viễn với Nguyên Hi Nhi muốn tới.
Mà Dung Diệu cùng Trình Tinh tất phải tiếp tục đi về phía trước, sau khi quay đầu rẽ trái ở phía trước mới đến mục đích toà nhà văn phòng đã ghi.
Sau khi Lý Hựu Viễn xuống xe, Dung Diệu đã đổi đến vị trí lái.
Vừa mới cài xong đai an toàn, cửa xe liền bị người gõ.
Dung Diệu đem cửa xe hạ xuống, lại thấy Nguyên Hi Nhi mỉm cười lung linh đứng ở bên ngoài.
Cô ta tiến lên trước nửa bước, khuôn mặt nhìn như muốn hướng vào trong xe vươn tới.
Từ trong túi xách mang theo bên mình, cô ta lấy ra hai bình nước tăng lực bổ sung năng lượng đưa cho Dung Diệu, trong miệng nói : " Cái này các anh cầm lấy mà uống."
Nói xong, cô ta lại giống như nhớ ra cái gì đó, vội nói : " Son môi của tôi hình như rơi ở chỗ ngồi rồi, có thể lấy đưa cho tôi được không ?"
Lời này cô ta là nói với Trình Tinh đang ngồi phía sau.
Trình Tinh nhìn qua chỗ Nguyên Hi Nhi đã ngồi, quả nhiên có một cây son rơi ở trên đó.
Lúc nãy Nguyên Hi Nhi có lấy ra son môi để tô thêm son sao ?
Trình Tinh nhất thời có chút nghĩ không ra, dù sao cả đoạn đường này đại đa số cô đều nhắm mắt nghỉ ngơi.
Trình Tinh đem son môi đưa tới phía trước, đáy mắt Dung Diệu đã có có chút không kiên nhẫn, sau khi hắn lấy son môi đưa cho Nguyên Hi Nhi liền nhìn cũng không nhìn, đem cửa sổ lại lần nữa kéo lên.
Khuôn mặt tươi cười của Nguyên Hi Nhi cứng lại trong hai giây, sau đó cũng không quản Dung Diệu có để ý chính mình hay không, liền cười vẫy tay nói tạm biệt.
Trình Tinh liếc nhìn máy quay ở trong xe, hồi tưởng lại hình ảnh vừa nãy, thầm nghĩ hẳn là cũng nhìn không ra Dung Diệu đối Nguyên Hi Nhi vô cảm nhỉ ?
Trong khoang xe chỉ còn lại cô cùng Dung Diệu hai người, bầu không khí cư nhiên mạc danh có chút ngưng trệ.
Trình Tinh không nhịn được liếc nhìn điện thoại, câu kia " Không giận em" dừng lại ở trang nói chuyện cuối cùng.
Dưa trong đầu Trình Tinh bay nhanh xoay chuyển, ở trong lòng phân tích ngữ cảnh khi Dung Diệu nói câu này.
Muốn nói Dung Diệu không tức giận, cô thế nào cũng không tin. Nếu anh ấy không tức giận, chính mình trở về anh ấy liền sẽ không từ đầu tới cuối đều là một bộ dáng lạnh nhạt hờ hững, rõ ràng là đang so bì.
Nhưng nói anh ấy thật sự tức giận....lại có chút không giống.
Rốt cuộc anh ấy vô ý thức đối với chính mình làm ra những cử động kia, ý quan tâm ở bên trong, cô không phải không cảm thụ được.
Trong đầu đang suy nghĩ, xe đã lại lần nữa dừng lại.
Toà nhà văn phòng bọn họ muốn đến đã tới rồi.
Đây là một toà văn phòng hình tổng hợp, tổng cộng có 46 tầng lầu, chia ra thuộc về các công ty khác nhau.
Bên trong, lầu 19 đến 21 chính là công ty mà Trình Tinh cùng Dung Diệu muốn đến báo danh hôm nay — Thực Phẩm Truân Truân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
RomanceGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.