Chương 2

63 3 1
                                    

Sở tỷ nói xong lại bổ sung thêm một câu : " Dung Diệu là khách mời thường trú của chương trình này."
Đây cũng là lí do chủ yếu mà cô ấy muốn thay Trình Tinh cầm lấy chương trình tống nghệ này.

Trình Tinh cầm điện thoại ngây ngốc một lúc lâu, thẳng cho đến khi tiếng của Sở tỷ thúc giục tới : " Trình Tinh, em có nghe thấy lời chị không ? Chị nói cho em biết, chương trình tống nghệ này đối với em mà nói chính là cơ hội không thể mất đi, thời sẽ không lại đến nữa, em phải chuẩn bị thật tốt cho chị, nghe thấy không ?"

" Em biết rồi, em sẽ biểu hiện thật tốt." Trình Tinh thở sâu một hơi, nổ lực để bản thân bình tĩnh một chút. Nhưng mà vừa mới bình tĩnh được hai giây, cô lại nhịn không được mà hỏi : " Sở tỷ, thật sự là Nhân Sinh Tân Thể Nghiệm sao ạ ?"

Sở tỷ ở đầu dây bên kia mỉm cười : " Còn nói em không thích Dung Diệu sao ? Nghe giọng của em liền biết em bây giờ đã bắt đầu khẩn trương rồi. Chị nói cho em biết, em có thể hâm mộ thần tượng nhưng đừng làm thành tình yêu cho chị, xào CP là một chuyện, người yêu thật sự lại là một chuyện khác. Nếu như fans của anh ta biết được em thật sự có cái gì tâm tư không nên có, em cái này tiểu đậu miêu còn chưa trưởng thành liền bị bọn họ ngắt chết rồi, biết không ?"

Trình Tinh liếm liếm môi, trong lòng lại nghĩ, nếu như thật sự có loại cơ hộ này, ngược lại cũng không ngại trải nghiệm một chút.

Nhưng trên miệng vẫn là tỏ ra sợ hãi : " Biết rồi ạ."

Cúp điện thoại của Sở tỷ, Trình Tinh vừa vặn đi tới cửa ra. Chỉ là vừa mới hướng bên ngoài sân bay đi được hai bước, liền nghe thấy tiếng la hét đinh tai nhức óc ở phía sau.

" Dung Diệu ! Dung Diệu !"

" Dung Diệu ! Anh đẹp trai quá !"

" Dung Diệu ! Em yêu anh !"

Nghe thấy cái tên này, Trinh Tinh không nhịn được dừng lại bước chân, cơ hồ là phản xạ có điều kiện mà quay người nhìn qua.

Chỉ thấy ở chỗ ra được bao vây bởi một vòng người, ào ào giơ lên cao biển hiệu trong tay, có vài người còn mang băng-đô hình dạng phát sáng tên Dung Diệu đeo ở trên đầu.

Trình Tinh có chút kinh ngạc, lúc cô ra khỏi ga sân bay, những người này rõ ràng cái gì đều không có, chỉ an an tĩnh tĩnh đứng đó, cô còn cho rằng là những người đi đón thân nhân bằng hữu, lúc đó chỉ ở trong lòng cảm thán câu " Hôm nay người đi đón người thân rất nhiều", hoàn toàn không liệu đến, cư nhiên đều là đi đón Dung Diệu.

Đây vẫn là Dung Diệu sau khi xuất đạo, Trình Tinh lần đầu tiên trực diện nhân khí của anh. Những trường cảnh đó trước đây đều là trong chữ của mạng xã hội, trong video nhìn thấy qua, lần này là chân chân thực thực người thật trải nghiệm qua.

Trình Tinh nhịn không được dừng chân lại, theo càng lớn tiếng hoan hô truyền tới, thân ảnh của Dung Diệu cuối cùng đã xuất hiện ở trước mắt mọi người.

Dáng người hắn cao, dáng người ưu việt cùng với làn da trắng bạch khiến cho hắn có một loại khí trường dù mặc bao tải cũng có thể mặc thành hàng đặt sẵn chất lượng cao.

Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ