Trình Tinh thấy Sở tỷ còn chưa phản hồi tin nhắn, lại gửi tiếp một tin nhắn nữa.
- " Sở tỷ, có phải bị sự thông minh tài trí của em làm cho cảm động rồi không ?"
Lần này tin nhắn của Sở tỷ trả lời rất nhanh.
Sở tỷ : " Trước tiên đừng để ý tới việc này, em lên hotsearch rồi."
- " ?"
Trình Tinh vô cùng ngạc nhiên, không hiểu mình vì sao lại lên hotsearch, cô liền vội vàng tắt tin nhắn đi mở Weibo.
Lúc nhìn thấy hastag đầu tiên trên bảng hotsearch, cô cả người đều ngẩn ra tại chỗ.
Dân mạng đang ở trong hotsearch này nhiệt liệt thảo luận hai người bọn họ, thương nghiệp follow luận, dương mưu luận, tư bản luận cùng với hỗn hợp bên trong ít nhiều hảo cảm luận tràn đầy toàn bộ quảng trường đề tài.
Một bộ phận người cảm khái Dung Diệu đã là đỉnh lưu như vậy rồi mà cũng buộc phải vì công việc không thể không làm một chút thoả hiệp.
Một bộ phận người tắc quay đầu đi tìm tòi tư liệu của Trình Tinh, tính toán toàn bộ phương vị cũng hiểu được một chút cái này được Dung Diệu follow cô gái đến cùng là có lai lịch gì.
Qua một lúc Trình Tinh mới phản ứng lại.
Dung Diệu làm sao lại đột nhiên follow cô ? Hình như chưa từng nói tới việc này a.....
Vào lúc cô mới đăng ký Weibo " Trình Tinh" này liền âm thầm lặng lẽ follow Dung Diệu. Chẳng qua là ỷ vào chính mình trộn lẫn, số lượng fans của Dung Diệu lại lớn, chính anh ấy lại không làm sao lên Weibo, cho rằng Dung Diệu sẽ không phát hiện ra cô.
Điện thoại rung lên, tin nhắn của Sở tỷ lại tới.
Sở tỷ : " Tình thế của hotsearch này không tồi, trước mắt nhiệt độ đến sáng mai đều sẽ không rớt khỏi bảng hotsearch.
Sở tỷ : " Nhân dịp tình thế này, ngày mai chị sẽ mua hotsearch tiến hành chút làm nền cho em."
Cái gì ?
Trình Tinh một đầu mê mang, vội vàng hỏi lại : " Hotsearch gì ? Làm nền gì ?"
Sở tỷ : " Nhân Sinh Tân Thể Nghiệm vào thứ bảy sẽ phát tập đầu tiên, chị sẽ câu thông với tổ tiết mục, đảm bảo chắc chắn sẽ đưa phần bài thanh minh mà em viết biên tập vào."
Sở tỷ : " Chờ ngày mai chị sẽ mua một cái hotsearch về trình độ bài thanh minh của Thực Phẩm Truân Truân, đợi đến thứ bảy sau khi phát tập đầu tiên, lại đem việc này lần nữa ném ra."
Sở tỷ : " Cụ thể chị sẽ thao tác, em cứ yên tâm ghi hình, có vấn đề gì nhớ phải kịp thời nói cho chị biết."
Sở tỷ liên tục gửi vài tin nhắn tới, Trình Tinh sau khi cẩn thận xem xong thì đã hiểu được ý của Sở tỷ. Cô lặng lẽ thở dài, Sở tỷ quả nhiên rất có thủ đoạn.
Bày ra loại hotsearch này có điểm giống như nước ấm nấu ếch, mặt trước mọi người đều không biết bài thanh minh này là do cô viết, nên khen đều sẽ khen, chờ sau này sau khi biết được là cô viết, lời mắng chửi e rằng cũng khó lấy ra nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
RomanceGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.